Sinh viên RMIT khóa 2018 vinh dự nhận bằng tốt nghiệp

Sinh viên RMIT khóa 2018 vinh dự nhận bằng tốt nghiệp

Hơn 1.000 tân khoa RMIT Việt Nam mừng thành công cùng hơn 2.500 khách tham dự gồm thân hữu, gia đình, bạn bè và thầy cô tại ba buổi lễ diễn ra trong tuần này tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nhóm sinh viên tốt nghiệp từ các ngành Kinh doanh là nhóm lớn nhất gồm 509 tân khoa, trong đó có 113 tân khoa tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh (Kinh doanh quốc tế). Nhóm thứ hai là nhóm Cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) với 106 tân khoa, tiếp theo là Cử nhân Thương mại 99 tân khoa.

RMIT Graduation 2018 Global infographic

Sáu mươi bảy sinh viên quốc tế đến từ 24 quốc gia khác nhau tốt nghiệp năm nay một lần nữa tô điểm thêm cho bức tranh đa màu sắc của tập thể sinh viên tại RMIT.

Sinh viên ngành Cử nhân Kinh doanh (Kinh tế và Tài Chính) Nguyễn Kim Hảo nhận Giải thưởng Sinh viên xuất sắc 2018 từ Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald. Sinh viên ngành Cử nhân Kinh doanh (Kinh tế và Tài Chính) Nguyễn Kim Hảo nhận Giải thưởng Sinh viên xuất sắc 2018 từ Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald

Trong buổi lễ diễn ra tại cơ sở Nam Sài Gòn của RMIT Việt Nam, ông Martin Bean - Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Đại học RMIT toàn cầu - chia sẻ với các bạn tân khoa dự lễ rằng các bạn đều tụ hội về đây bởi quyết tâm gia tăng kiến thức và kinh nghiệm để chuẩn bị cho cuộc sống và sự nghiệp.

“Dù các bạn đến với RMIT như thế nào hay thời điểm nào trong cuộc sống, tất cả các bạn đều sẻ chia khao khát được học hỏi và thành công”, ông nói.

Ông Martin Bean - Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Đại học RMIT toàn cầu - cùng sinh viên tốt nghiệp và gia đình tại Lễ tốt nghiệp. Ông Martin Bean - Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Đại học RMIT toàn cầu - cùng sinh viên tốt nghiệp và gia đình tại Lễ tốt nghiệp.

Ông nhấn mạnh rằng tấm bằng các tân khoa nhận được hôm nay là thành tựu đòi hỏi sự cam kết, quyết tâm, bền bỉ và hy sinh. Ông tự hào vì Đại học RMIT đã trang bị cho sinh viên sự tự tin, kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ các bạn cần để thành công.

“Và khi tiến về phía trước, hãy nhớ rằng thay đổi sẽ thường xuyên diễn ra và sự can đảm là điều then chốt”, ông nhắn nhủ với các tân khoa. “Thành công của các bạn sẽ nằm ở những thời khắc các bạn vấp ngã, những thời khắc các bạn nghi ngờ, những thời khắc các bạn phải tìm lại niềm hứng khởi mà các bạn cảm thấy khi đứng đây hôm nay - nhằm tiếp thêm năng lượng vào quyết tâm của bản thân để các bạn có thể tự đứng lên và bước tiếp. Chính trong những khoảnh khắc như vậy, những gì các bạn học được từ RMIT sẽ có giá trị”.

Ông Phạm Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội ghi nhận những đóng góp có giá trị của RMIT đối với Việt Nam tại lễ Tốt nghiệp tại Hà Nội. Ông Phạm Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội ghi nhận những đóng góp có giá trị của RMIT đối với Việt Nam tại lễ Tốt nghiệp tại Hà Nội.

Ông Phạm Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã tham dự lễ Tốt nghiệp của trường tại Hà Nội. Ông ghi nhận những đóng góp tích cực của Đại học RMIT không chỉ trong việc cung cấp chương trình giáo dục chất lượng, mà còn trong những hoạt động chia sẻ kinh nghiệm và cách làm tốt nhất với các trường, học viện và cộng đồng giáo dục ở Việt Nam.

Ông nhấn mạnh với các bạn tân khoa trong lễ Tốt nghiệp ở Hà Nội rằng, ông tự tin “với nền tảng kiến thức và kỹ năng có được từ những năm tháng học tại RMIT, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, và sẽ là những công dân tốt có nhiều đóng góp cho tổ chức, cộng đồng và Tổ quốc chúng ta trong thế giới không ngừng phát triển như hiện nay”.

Bà Trish Franklin, Nhà sáng lập và nguyên Giám đốc điều hành tổ chức Loreto Vietnam - Australia Program nhận bằng Tiến sĩ Danh dự vì nỗ lực cung cấp nền giáo dục chất lượng cho trẻ em Việt Nam. Bà Trish Franklin, Nhà sáng lập và nguyên Giám đốc điều hành tổ chức Loreto Vietnam - Australia Program nhận bằng Tiến sĩ Danh dự vì nỗ lực cung cấp nền giáo dục chất lượng cho trẻ em Việt Nam.

Tại lễ Tốt nghiệp, trường đã trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho bà Trish Franklin, Nhà sáng lập và nguyên Giám đốc điều hành tổ chức Loreto Vietnam - Australia Program. Bà đã lãnh đạo tổ chức phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam này trong 20 năm. Loreto đã cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cho hơn 60.000 trẻ em Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Trà Vinh, An Giang, Cà Mau và Phú Yên.

Các tân khoa khóa 2018 sẽ đứng vào hàng ngũ đa sắc màu và có tầm ảnh hưởng sâu rộng của hơn 400.000 cựu sinh viên quốc tế đang sống và làm việc tại hơn 130 quốc gia trên khắp thế giới.

Lễ tốt nghiệp RMIT Việt Nam tại Hà Nội Lễ tốt nghiệp RMIT Việt Nam tại Hà Nội

Cộng đồng cựu sinh viên trực tuyến, Network RMIT, sẽ tạo điều kiện cho cựu sinh viên RMIT chia sẻ ký ức, kết nối với bạn bè cùng khóa và tiếp cận với những cựu sinh viên khác, trên hành trình phát triển mối quan hệ công việc cũng như tiến triển trên sự nghiệp của mình.

Ông Martin Bean khuyến khích các tân khoa hãy kết nối và trải qua cuộc sống cùng nhau.

“Hãy quay về bên nhau, quay về bên những người đã hỗ trợ các bạn - gia đình, bạn bè và bạn đồng môn, khi tiếp tục hành trình học hỏi tuyệt vời của các bạn. Các bạn sẽ tìm thấy sự can đảm trong những mối dây liên kết ấy và chính sự can đảm sẽ giúp các bạn thành công”, ông kết lời.

  • Tốt nghiệp
  • Sự kiện
07/12/2018

Chia sẻ

Tin tức liên quan