Cách “tân binh” tìm thấy cảm giác thuộc về cộng đồng RMIT

Cách “tân binh” tìm thấy cảm giác thuộc về cộng đồng RMIT

Trong khuôn khổ “Dự án đầu tiên của tôi”, sinh viên “mới toe” của RMIT Việt Nam đã chộp lại những khoảnh khắc đầu tiên của đời sinh viên và chia sẻ với mọi người.

Cuộc thi cho các “tân binh” cơ hội kết bạn, đồng thời nếm mùi làm dự án theo nhóm ở “trình” đại học. Quan trọng hơn, cuộc thi giúp các bạn cảm thấy thuộc về cộng đồng mới - ngôi trường các bạn sẽ gắn bó trong những năm tới.

Mười ba đội đến từ cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn đã cùng tham gia cuộc thi sáng tạo kéo dài bốn tuần và khám phá các chủ đề như góc ăn uống trong trường; sự khác biệt giữa dân đại học và các em cấp ba, hay ấn tượng ban sơ nhất về đời sinh viên.

Tác phẩm thắng giải tại cơ sở Nam Sài Gòn là SMARTIE food tường thuật về những góc ăn uống ngon lành ở cơ sở Nam Sài Gòn. Video do các bạn Trần Tấn Thiện, Phạm Nguyễn Đăng Khoa, Nguyễn Ngọc Lệ Chi và Lại Minh Chiêu thực hiện.

Tại cơ sở Hà Nội, đội Wonder đã giành giải Đặc biệt với dự án "Me after you" Tại cơ sở Hà Nội, đội Wonder đã giành giải Đặc biệt với dự án "Me after you"

Tại cơ sở Hà Nội, giải cao nhất thuộc về đội Wonder với Me After You – video về hành trình của một bạn sinh viên đến với RMIT. Các thành viên của đội chiến thắng gồm Đặng Như Hạnh, Phạm Hải Long, Trần Ngọc Hà, Hoàng Ngọc Trâm và Đỗ Tú Anh.

Phòng tin tức

04/08/2017

Chia sẻ

  • Phim & Video
  • Dự án sinh viên
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan