Giải bóng đá từ thiện RMIT gây quỹ cho học sinh tiểu học

Giải bóng đá từ thiện RMIT gây quỹ cho học sinh tiểu học

Giải bóng đá từ thiện RMIT 2017, do CLB Bóng đá RMIT Việt Nam, cơ sở Nam Sài Gòn, phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh tổ chức, đã gây quỹ được 30 triệu đồng cho trường tiểu học Ninh Gia, tỉnh Lâm Đồng.

Giải đấu thu hút 16 đội đến từ các công ty đa quốc gia như Prudential Finance, HSBC, Suntory Pepsico, Decathlon, Nash Tech và Marico. Bên cạnh đó, giải cũng có sự tham gia của đội Công ty Viễn thông FPT và đội cán bộ giảng viên RMIT.

Đỗ Thanh Lê Phương, sinh viên ngành Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) RMIT Việt Nam đồng thời là Chủ tịch CLB Bóng đá, cho biết từ ngày đầu ra mắt vào năm 2015, giải bóng đá từ thiện đã trở thành cầu nối quan trọng gắn kết doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện nghĩa cử đẹp.

Phương chia sẻ: “Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp này cùng thi đấu trong môi trường thể thao thân thiện. Tôi và cả nhóm cũng tích lũy được kinh nghiệm trong suốt thời gian dài chuẩn bị sự kiện”.

Đội cán bộ giảng viên RMIT Việt Nam đã giành chiến thắng ở nhánh B giải bóng đá từ thiện RMIT 2017. Đội cán bộ giảng viên RMIT Việt Nam đã giành chiến thắng ở nhánh B giải bóng đá từ thiện RMIT 2017.

Đại diện bán hàng từ Decathlon bà Phan Thị Mộng Hòa đã tán dương công tác chuẩn bị giải đấu: “Thật tuyệt khi thấy các bạn sinh viên RMIT nỗ lực và phấn khởi chuẩn bị sự kiện. Các bạn đã rất chuyên nghiệp từ giai đoạn chuẩn bị đến quá trình gây quỹ từ doanh nghiệp”.

Các đội tham gia giải đấu được chia thành bốn bảng và tranh tài ở cả hai nhánh A và B. Đội cán bộ giảng viên RMIT Việt Nam đã giành chiến thắng ở nhánh B.

Bài: Lê Mộng Thúy

05/06/2017

Chia sẻ

  • Câu lạc bộ
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan