RMIT kết nối cựu sinh viên ngành kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh

RMIT kết nối cựu sinh viên ngành kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối sự kiện ra mắt chi hội cựu sinh viên ngành kinh doanh ở Hà Nội hồi đầu tháng, RMIT Việt Nam vừa giới thiệu chi hội tại TP. Hồ Chí Minh.

Chi hội cựu sinh viên ngành kinh doanh và quản trị TP. Hồ Chí Minh là nơi cựu sinh viên có thể chia sẻ và trao đổi thông tin nhằm nâng cao kỹ năng, đồng thời phát triển sự nghiệp. Trường cũng đem đến cho cộng đồng cựu sinh viên nhiều ưu đãi như thẻ thư viện miễn phí, tư vấn nghề nghiệp và cơ hội quảng bá việc kinh doanh.

Hiện có khoảng 11.000 cựu sinh viên RMIT Việt Nam và gần 300.000 cựu sinh viên Đại học RMIT trên toàn thế giới.

Hơn 200 cựu sinh viên, đại diện doanh nghiệp và cán bộ giảng viên trường đã tụ họp tại khách sạn Reverie ở TP. Hồ Chí Minh trong lễ ra mắt Chi hội Cựu sinh viên ngành Kinh doanh tại khu vực này. Hơn 200 cựu sinh viên, đại diện doanh nghiệp và cán bộ giảng viên trường đã tụ họp tại khách sạn Reverie ở TP. Hồ Chí Minh trong lễ ra mắt Chi hội Cựu sinh viên ngành Kinh doanh tại khu vực này.
Cựu sinh viên từ 15 năm qua kết nối lại với bạn học và thầy cô. Cựu sinh viên từ 15 năm qua kết nối lại với bạn học và thầy cô.
Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald khuyến khích sinh viên giữ liên lạc với trường và tận dụng những ưu đãi trường dành riêng cho cộng đồng cựu sinh viên. Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald khuyến khích sinh viên giữ liên lạc với trường và tận dụng những ưu đãi trường dành riêng cho cộng đồng cựu sinh viên.
Trưởng khoa Kinh doanh & Quản trị Phó giáo sư Mathews Nkhoma (giữa) trân trọng chào đón hai thành viên trong Ban điều hành chi hội: Chủ tịch Ngô Thị Chi (phải) và Thư ký Đỗ Yến Ly. Trưởng khoa Kinh doanh & Quản trị Phó giáo sư Mathews Nkhoma (giữa) trân trọng chào đón hai thành viên trong Ban điều hành chi hội: Chủ tịch Ngô Thị Chi (phải) và Thư ký Đỗ Yến Ly.
Cô Clare O’Dwyer, Trưởng thư viện và Phòng Hỗ trợ học thuật, giới thiệu các dịch vụ của thư viện trong đó có giao sách miễn phí cho cựu sinh viên. Cô Clare O’Dwyer, Trưởng thư viện và Phòng Hỗ trợ học thuật, giới thiệu các dịch vụ của thư viện trong đó có giao sách miễn phí cho cựu sinh viên.

Howie Phung

  • Quan hệ doanh nghiệp
  • Sự kiện

Tin tức liên quan