RMIT đào tạo tiếng Anh cho cán bộ và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng

RMIT đào tạo tiếng Anh cho cán bộ và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng

Đại học RMIT Việt Nam phối hợp cùng Chính phủ Úc và UBND TP. Đà Nẵng thực hiện khóa đào tạo cho cán bộ và lãnh đạo TP. Đà Nẵng.

Trưởng khoa Ngôn ngữ và tiếng Anh, Đại học RMIT Việt Nam, ông Jake Heinrich cho biết trường vui mừng được làm việc với Chính phủ Úc và chính quyền Đà Nẵng cùng thực hiện chương trình đào tạo theo đơn đặt hàng này.

Ông nói: “Chương trình được thiết kế nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp đa văn hóa và trình độ tiếng Anh cho các cán bộ và lãnh đạo. Qua chương trình này chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào thành công của năm APEC tại Việt Nam”.

Khóa học khai mạc vào ngày 15/5/2017 vừa qua được thiết kế phù hợp với trình độ tiếng Anh khác nhau cũng như lịch làm việc của 50 cán bộ tham gia.

Ông Nguyễn Công Tiến, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, phát biểu: “Giáo dục là lĩnh vực hợp tác tích cực hàng đầu giữa Đà Nẵng và Úc. Khóa học này không chỉ đóng góp vào việc chuẩn bị cho Hội nghị Lãnh đạo các nền kinh tế APEC 2017 và thúc đẩy mối quan hệ quốc tế của Đà Nẵng, mà còn giúp tăng cường và làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung với Úc”.

Ngài Craig Chittick, Đại sứ Úc tại Việt Nam, cũng chia sẻ: “Tôi tự hào về việc Úc có mối quan hệ rất tốt với Đà Nẵng, một thành phố xinh đẹp và năng động. Giáo dục là nền tảng trong mối quan hệ giữa hai nước và là lĩnh vực đầu tư trọng tâm của Úc tại thành phố này. Chính phủ Úc rất hân hạnh đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu phát sinh từ thực tiễn của Đà Nẵng, nơi có nhiều hoạt động liên quan đến APEC sẽ diễn ra. Chúng tôi mong muốn đóng góp vào thành công của Việt Nam trong việc đăng cai hội nghị APEC năm nay”.

Bà Ronnie Hill (phải) - Trưởng nhóm bộ môn (phụ trách các chương trình mới), là người chịu trách  nhiệm quản lý khóa đào tạo cho cán bộ và lãnh đạo Đà Nẵng, và ông Jake Heinrich (trái) - Trưởng khoa Ngôn  ngữ và tiếng Anh, Đại học RMIT Việt Nam. Bà Ronnie Hill (phải) - Trưởng nhóm bộ môn (phụ trách các chương trình mới), là người chịu trách nhiệm quản lý khóa đào tạo cho cán bộ và lãnh đạo Đà Nẵng, và ông Jake Heinrich (trái) - Trưởng khoa Ngôn ngữ và tiếng Anh, Đại học RMIT Việt Nam.

Đại học RMIT Việt Nam đã và đang cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh theo chuẩn quốc tế trong hơn 15 năm qua.

“Chúng tôi xây dựng khóa học này dựa trên bề dày kinh nghiệm có được trong thời gian qua. Khóa học sẽ tập trung vào giao tiếp trong công việc và xây dựng mối quan hệ giữa các nền văn hóa. Cán bộ tham gia khóa học sẽ phát triển kỹ năng bằng cách tham gia vào các hoạt động phát triển kỹ năng giao tiếp mô phỏng theo các cơ hội giao lưu đa văn hóa thực tế mà họ sẽ trải nghiệm trong năm nay”, ông Heinrich bổ sung thêm.

  • Ngôn ngữ
  • Sự kiện

Tin tức liên quan