RMIT nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14 nhờ đóng góp vào lĩnh vực giáo dục

RMIT nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14 nhờ đóng góp vào lĩnh vực giáo dục

Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14 liên tiếp nhờ những nỗ lực và đóng góp vượt bậc vào sự phát triển của đất nước.

Giám đốc Bộ phận Truyền thông và Sự kiện, Đại học RMIT Việt Nam, ông Conrad Ożóg đã nhận giải tại buổi lễ diễn ra ở khách sạn JW Marriott Hà Nội vào ngày 8/4/2017.

Đây là năm thứ 16, giải Rồng Vàng vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam có thành tựu vượt bậc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, cũng như đóng góp tích cực cho kinh tế Việt Nam. 

Giám đốc Bộ phận Truyền thông và Sự kiện, Đại học RMIT Việt Nam, ông Conrad Ożóg đã nhận giải Rồng Vàng tại buổi lễ vào ngày 8/4/2017. Giám đốc Bộ phận Truyền thông và Sự kiện, Đại học RMIT Việt Nam, ông Conrad Ożóg đã nhận giải Rồng Vàng tại buổi lễ vào ngày 8/4/2017.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald cho biết bà rất vui khi cam kết của RMIT Việt Nam trong đóng góp liên tục vào chất lượng giáo dục được công nhận thêm một năm nữa.

Bà nói: “RMIT Việt Nam chú trọng vào trải nghiệm học tổng thể của sinh viên cũng như cải tiến chương trình học. Ưu tiên của chúng tôi là đẩy mạnh và đem đến cho sinh viên trải nghiệm học tập với tài liệu học được số hóa, chương trình học kết nối với các ngành nghề và lồng ghép vào công việc thực sự”.

“Năm 2016, chúng tôi đã chuyển 17 môn trọng tâm thuộc các ngành học lớn nhất sang hình thức học tích hợp, đảo ngược và truyền tải theo hình thức trực tuyến hoàn toàn. Chúng tôi cũng thay thế sách giáo khoa giấy truyền thống bằng tài liệu số dưới nhiều hình thức khác nhau, và đầu tư vào không gian học tập mới để tăng khả năng sử dụng công nghệ thực tế ảo và tăng cường thực tế ảo cho sinh viên”.

Giáo McDonald cho biết thêm trong năm 2016, trường đã ra mắt Trung tâm Xuất sắc về Kỹ thuật số nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển năng lực giáo dục của đất nước: “Trung tâm đã tổ chức hàng loạt sự kiện trong đó có những buổi nói chuyện của diễn giả là các chuyên gia quốc tế trong ứng dụng phương pháp sư phạm trực tuyến, trên thiết bị di động và kỹ thuật số. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức chuỗi các buổi tập huấn đầu tiên về cách ứng dụng kỹ thuật số vào lớp học cho giáo viên trung học ở Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh”.

Tại diễn đàn dành cho các giám đốc điều hành một ngày trước lễ trao giải Rồng Vàng, đại diện RMIT Việt Nam đã cùng các nhà hoạch định chính sách và chuyên gia kinh tế thảo luận về những điểm được và mất của Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 – cuộc cách mạng mà trong đó máy tính và thiết bị tự động hóa sẽ cùng đồng hành theo cách hoàn toàn mới. Thế giới mới đầy hứng khởi này sẽ tạo ảnh hưởng đáng kể lên các doanh nghiệp ở các khía cạnh như mong muốn của khách hàng, đẩy mạnh sản xuất, cải tiến hình thức cộng tác và cơ cấu tổ chức.

Bài: Hoàng Hà

14/04/2017

Chia sẻ

  • Cộng đồng
  • Sự kiện

Tin tức liên quan