CLB sinh viên mới thành lập đấu tranh đẩy lùi miệt thị cơ thể

CLB sinh viên mới thành lập đấu tranh đẩy lùi miệt thị cơ thể

Một CLB sinh viên mới thành lập tại cơ sở Hà Nội, RMIT Việt Nam, đã tạo ấn tượng với dự án đầu tiên nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn nạn miệt thị cơ thể.

Được thành lập bởi những sinh viên đầy nhiệt huyết, mong muốn tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, CLB Social Waves mong muốn xây dựng năng lực giải quyết những vấn nạn xã hội cho thành viên của mình.

Tạ Hương Linh, cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) và là một trong những thành viên chủ chốt của Social Waves, chia sẻ: “Tầm nhìn của CLB là giúp đỡ các bạn trẻ bồi đắp kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện những điều tốt đẹp mà các bạn quan tâm”.

Hoạt động đầu tiên của CLB là một dự án phi lợi nhuận mang tên “Khi tôi 19” nhằm đẩy lùi vấn nạn miệt thị cơ thể trong giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ.

Qua mạng xã hội, các kênh tin tức trực tuyến và mạng lưới giao lưu kết nối chặt chẽ của các đại sứ truyền thông, dự án chú trọng vào những khía cạnh khác nhau của vấn nạn miệt thị cơ thể, trong đó có những tổn thương tinh thần mà vấn nạn gây ra.

Thành viên chủ chốt của CLB Social Waves tham gia Ngày hội Câu lạc bộ tại cơ sở Hà Nội. Thành viên chủ chốt của CLB Social Waves tham gia Ngày hội Câu lạc bộ tại cơ sở Hà Nội.

Trong bản đề xuất chương trình nghiên cứu, cô Thảo Nguyên cho biết sẽ xem xét các cấp độ quản trị lợi nhuận của ngân hàng và đặc điểm khác biệt giữa các nước đang phát triển, trước và sau khi áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS. Cô đã công bố hai nghiên cứu với đề tài tương tự vào năm ngoái.

Cô nói: “Tôi hy vọng nghiên cứu của mình sẽ đóng góp thiết thực và có ý nghĩa cho xã hội”.

Đây là một trong hai suất học bổng tiến sĩ dành riêng cho phụ nữ mà trường sẽ trao tặng hàng năm bắt đầu từ năm nay. 

Hoàng Hà

13/03/2017

Chia sẻ

  • Câu lạc bộ
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan