CLB sinh viên biểu diễn gây quỹ cho trẻ mồ côi

CLB sinh viên biểu diễn gây quỹ cho trẻ mồ côi

Sinh viên CLB Current Media cơ sở Hà Nội, RMIT Việt Nam, vừa tổ chức buổi diễn từ thiện gây quỹ cho trẻ mồ côi sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 (Mỹ Đình, Hà Nội).

Chương trình diễn ra vào dịp Tết Nguyên Đán đã thu hút được 300 khán giả và quyên góp được tám triệu đồng ủng hộ 30 trẻ mồ côi bị bỏ rơi từ khi sinh ra, trong đó có một số em bị suy dinh dưỡng.

Trần Bảo Châu, Chủ tịch CLB Current Media đồng thời là trưởng ban tổ chức buổi diễn, cho biết bạn lấy cảm hứng tổ chức chương trình từ lần đầu đến thăm trung tâm bảo trợ xã hội.

Cô sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp chia sẻ: “Tôi muốn phần nào cải thiện điều kiện sống của những em nhỏ thiếu may mắn, đặc biệt vào dịp Tết cổ truyền, đồng thời san sẻ bớt khó khăn của các cô nuôi dạy trẻ ở đây. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chương trình thành công tốt đẹp. Tôi 20 tuổi và việc tổ chức một buổi diễn như thế này khiến tôi nhận ra sống một cuộc sống ý nghĩa là như thế nào”.

“Tôi sẽ ghi nhớ ngày hôm nay mãi mãi”.

Sinh viên CLB Current Media tổ chức đêm diễn từ thiện tại rạp Thanh Niên, Hà Nội. Sinh viên CLB Current Media tổ chức đêm diễn từ thiện tại rạp Thanh Niên, Hà Nội.

Buổi diễn với tên gọi Cá Hồi gồm nhiều phần trình diễn đa dạng – những ca khúc thuộc thể loại pop và rock, nhảy hiphop và kịch - do sinh viên Đại học RMIT Việt Nam, trường Phổ thông trung học Việt Đức, Học viên báo chí và tuyên truyền, và một số trường khác biểu diễn.

Tất cả các bạn đều tự nguyện tham gia trình diễn mà không nhận thù lao. Các bạn đã biểu diễn với tất cả trái tim để truyền tải thông điệp: Hãy sống như những chú cá hồi, dám bơi ngược dòng và vượt qua thử thách.

Đặng Ngọc My, sinh viên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp đồng thời là trưởng nhóm truyền thông cho buổi diễn, chia sẻ rằng với bạn sống trọn vẹn nhất là khi biết chia sẻ yêu thương: “Tôi mong mang đến nhiều niềm vui hơn cho những em nhỏ kém may mắn ở Trung tâm bảo trợ xã hội số 3”.

Hai mươi lăm thành viên của Current Media đã tham gia tổ chức chương trình gây quỹ. Các bạn cũng nhận được sự hỗ trợ của YBOX, báo Tiền Phong, Student Council (Hội Sinh viên) của RMIT Việt Nam và Trưởng đại diện cơ sở Hà Nội ông Phillip Dowler.

Ông Dowler cho biết ông và vợ thấy buổi biểu diễn rất hay và đầy ý nghĩa: “Chứng kiến sinh viên RMIT Việt Nam đóng góp cho cộng đồng là một trải nghiệm khiến tôi thấy mình thật nhỏ bé. Thật tuyệt khi thấy Châu và Current Media tiếp nối truyền thống của CLB”.

Năm trước, CLB Current Media đã tổ chức thành công đêm nhạc từ thiện Trạm Dừng và quyên góp được 20 triệu đồng giúp trẻ em tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Đoàn Thanh Vân

20/02/2017

Chia sẻ

  • Câu lạc bộ
  • Cộng đồng
  • Sự kiện

Tin tức liên quan