Tân khoa RMIT Việt Nam xuất sắc trong vai trò đầu tàu của CLB Âm nhạc

Tân khoa RMIT Việt Nam xuất sắc trong vai trò đầu tàu của CLB Âm nhạc

Văn Tú Minh – tân cử nhân ngành Kinh doanh (Marketing) RMIT Việt Nam, thể hiện đam mê nghệ thuật cũng như kỹ năng lãnh đạo suốt thời học đại học.

Minh không nghĩ mình sẽ trở thành Chủ tịch CLB Âm nhạc RMIT Việt Nam khi cô bắt đầu hành trình tại đây.

Cô bạn chia sẻ: “Thời đó, tôi ngây thơ và nhút nhát, không hòa đồng lắm nên khá khổ sở khi giao lưu kết nối và trò chuyện với mọi người. Khi trở thành Chủ tịch CLB Âm nhạc, tôi phải giao lưu với nhiều người và phải trở thành người dẫn dẵt nhiều bạn trẻ hơn tôi, đôi khi có những bạn lớn tuổi hơn tôi”.

Văn Tú Minh vừa nhận bằng Cử nhân Kinh doanh (Marketing) tại Lễ tốt nghiệp ở cơ sở Nam Sài Gòn. Văn Tú Minh vừa nhận bằng Cử nhân Kinh doanh (Marketing) tại Lễ tốt nghiệp ở cơ sở Nam Sài Gòn.

Điều này đã giúp Minh trở nên tự tin hơn, đồng thời cũng giúp cô chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn sau khi tốt nghiệp. Hiện Minh đã có công việc toàn thời gian.

Minh nói: “Vì tôi học được cách chủ động cùng CLB Kịch nghệ và CLB Âm nhạc, nên khi hòa mình vào thế giới thật tôi biết cách đối đãi với mọi người, cách ứng xử với nhân viên, cách làm báo cáo, thuyết trình và cách hiểu sếp mình. Những điều này tương tự với lúc tôi nắm giữ vị trí lãnh đạo [tại CLB Âm nhạc]. Tôi biết họ trông đợi gì từ nhân viên trẻ tuổi, nên tôi biết tôi có thể làm gì để đáp ứng yêu cầu cũng như kỳ vọng của họ với tôi”.

Minh đam mê nghệ thuật và từng là Chủ tịch CLB Âm nhạc tại RMIT Việt Nam. Minh đam mê nghệ thuật và từng là Chủ tịch CLB Âm nhạc tại RMIT Việt Nam.

Trước khi tham gia CLB Âm nhạc với vai trò nữ ca sĩ chính, Minh là biên kịch cho CLB Kịch nghệ, nơi cô cũng trở thành Đạo diễn của CLB. Là Chủ tịch của CLB Âm nhạc, Minh phải chịu trách nhiệm về nhiều thứ.

“Tôi phải quán xuyến hầu như mọi thứ từ nhân sự và tài chính đến thương thuyết với khách hàng và nhà tài trợ, đồng thời là đại diện của bộ phận công tác sinh viên sắp xếp các sự kiện”, Minh chia sẻ.

Dù hiện tại không còn hoạt động liên quan đến nghệ thuật, đam mê của Minh với lĩnh vực này vẫn rất mạnh mẽ.

“Hát và biểu diễn trên sân khấu là một trong những đam mê lớn nhất của tôi. Sâu thẳm tận đáy lòng tôi thực sự muốn theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ, thành nghệ sĩ, nhưng hơi khó. Song tôi vẫn rất yêu nghệ thuật”.

Bài: Michael Tatarski

  • Tốt nghiệp
  • Phát triển nghề nghiệp

Tin tức liên quan