Sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng và những dự định tương lai

Sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng và những dự định tương lai

Học bổng Hiệu trưởng là học bổng danh giá nhất của Đại học RMIT Việt Nam dành cho học sinh trung học nổi trội có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đồng thời thể hiện được tiềm năng lãnh đạo

Đây là ba trong số chín sinh viên vinh dự nhận Học bổng Hiệu trưởng sẽ bắt đầu kỳ học đầu tiên vào tháng 10/2017. Mỗi bạn đều ấp ủ những dự định lớn lao cho tương lai.

Sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng và những dự định tương lai

Là học sinh sáng giá tốt nghiệp trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Vũ Hoàng Trung được thầy cô và bạn bè biết đến như một cá nhân có tính kỷ luật cao và đa tài, với khả năng lãnh đạo nổi trội.

Trung chọn học Cử nhân Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) bởi bạn thấy được vẻ đẹp trong mối tương quan giữa mọi hoạt động của con người.

Bạn đã tạo ấn tượng với Hội đồng Xét duyệt học bổng bằng mục tiêu dài hạn trong việc đưa những gì học được tại RMIT Việt Nam vào đóng góp cho kinh tế đất nước.

Sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng và những dự định tương lai

Là cựu học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, đam mê của Trịnh Thu Trang là học tiếng Pháp và tiếng Anh.

Tại RMIT Việt Nam, Trang chọn học Cử nhân Kinh doanh (Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics) bởi bạn tin sẽ có ngày tự tay gầy dựng doanh nghiệp chuyên bán sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm với những dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường châu Á.

Trang cũng muốn tạo ra mỹ phẩm làm từ nguyên liệu sẵn có ở Việt Nam và các nước châu Á khác. Cô bạn tin kiến thức học được từ chương trình Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu này.

Sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng và những dự định tương lai

Nguyễn Vy Thủy Tiên yêu thích cả ngành truyền thông lẫn kinh tế, và bạn chọn học Cử nhân Digital Marketing (Marketing kỹ thuật số) để có thể có kinh nghiệm ở cả hai ngành này mà vẫn phát huy được khả năng thiết kế và vẽ của bản thân.

Cô nữ sinh đến từ tỉnh Quảng Bình đã lấy được IELTS 8,0 – tổng số điểm ấn tượng khi mới 18 tuổi. Thủy Tiên chia sẻ: “Xây dựng thói quen cũng như môi trường học tốt mới là điểm mấu chốt chứ không phải việc đi học ở nước ngoài”.

Thủy Tiên chọn học tại RMIT Việt Nam vì cô bạn tin rằng môi trường quốc tế và sử dụng tiếng Anh hoàn toàn sẽ giúp bạn mài dũa khả năng Anh ngữ vốn đã thông thạo của mình.

Đền đáp cho cộng đồng

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald nhấn mạnh rằng chương trình học bổng là cách trường đền đáp cho cộng đồng: “Chương trình học bổng của RMIT Việt Nam muốn đảm bảo rằng những sinh viên tài năng của đất nước có cơ hội phát triển nhờ chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế”.

Bài: Đoàn Thanh Vân

  • Học bổng
  • Thành tích
  • Cộng đồng
03/11/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan