Cộng đồng RMIT Việt Nam hoạt động thiện nguyện trong mùa lễ hội

Cộng đồng RMIT Việt Nam hoạt động thiện nguyện trong mùa lễ hội

Nhân dịp Giáng sinh và Tết Nguyên Đán sắp đến, sinh viên và nhân viên Đại học RMIT Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Các hoạt động do nhân viên và sinh viên từ cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội thực hiện đều chia sẻ điểm chung là tấm lòng sẵn sàng chung tay giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Green Leaf (Lá xanh), nhóm tình nguyện do nhân viên RMIT cơ sở Hà Nội sáng lập, đã trao quà cho 40 em tại trường mầm non Xa Lú, xã Chiềng Khừa, Mộc Châu, cách Hà Nội 220 km. Green Leaf (Lá xanh), nhóm tình nguyện do nhân viên RMIT cơ sở Hà Nội sáng lập, đã trao quà cho 40 em tại trường mầm non Xa Lú, xã Chiềng Khừa, Mộc Châu, cách Hà Nội 220 km.
Chương trình từ thiện thường niên lần thứ 4 tại cơ sở Nam Sài Gòn tiếp tục nhận đóng góp nhằm giúp đỡ những cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang, Trại trẻ mồ côi Long Hòa dành cho các bé trai, và tổ chức Hope Unending - mái ấm dành cho nạn nhân của nạn buôn người. Năm ngoái, chương trình từ thiện đã thu gom quần áo, đồ chơi, đĩa DVD và tiền đóng góp hơn 93 triệu đồng cho ba đơn vị trên. Chương trình từ thiện thường niên lần thứ 4 tại cơ sở Nam Sài Gòn tiếp tục nhận đóng góp nhằm giúp đỡ những cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang, Trại trẻ mồ côi Long Hòa dành cho các bé trai, và tổ chức Hope Unending - mái ấm dành cho nạn nhân của nạn buôn người. Năm ngoái, chương trình từ thiện đã thu gom quần áo, đồ chơi, đĩa DVD và tiền đóng góp hơn 93 triệu đồng cho ba đơn vị trên.
Suốt hai tuần trước Giáng sinh, sinh viên RMIT Việt Nam tại cơ sở Nam Sài Gòn đã gây quỹ cho trẻ em ở làng trẻ SOS Bến Tre bằng việc bán thiệp và những món quà tự làm đầy màu sắc. Sau đó, các bạn đã đến thăm làng SOS, tổ chức những trò chơi vui nhộn, tặng quà và mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Suốt hai tuần trước Giáng sinh, sinh viên RMIT Việt Nam tại cơ sở Nam Sài Gòn đã gây quỹ cho trẻ em ở làng trẻ SOS Bến Tre bằng việc bán thiệp và những món quà tự làm đầy màu sắc. Sau đó, các bạn đã đến thăm làng SOS, tổ chức những trò chơi vui nhộn, tặng quà và mang đến niềm vui cho các em nhỏ.
Sinh viên cơ sở Hà Nội đã tổ chức Ngày hiến máu do CLB Môi trường dẫn dắt. Sự kiện thu hút nhiều nhân viên và sinh viên đến hiến máu cho những bệnh nhân có nhu cầu. Sinh viên cơ sở Hà Nội đã tổ chức Ngày hiến máu do CLB Môi trường dẫn dắt. Sự kiện thu hút nhiều nhân viên và sinh viên đến hiến máu cho những bệnh nhân có nhu cầu.
Là một phần của chiến dịch Trao gửi yêu thương ngày Tết, CLB Enactus đã bán thiệp năm mới, phong bao lì xì và đồ ăn nhanh để gây quỹ cho trẻ em kém may mắn tại Mái ấm Tre xanh ở TP.  Hồ Chí Minh. Là một phần của chiến dịch Trao gửi yêu thương ngày Tết, CLB Enactus đã bán thiệp năm mới, phong bao lì xì và đồ ăn nhanh để gây quỹ cho trẻ em kém may mắn tại Mái ấm Tre xanh ở TP. Hồ Chí Minh.

Bài: Đoàn Thanh Vân

12/01/2017

Chia sẻ

  • Cộng đồng

Tin tức liên quan