“Sống khỏe để học tốt” tại RMIT Việt Nam

“Sống khỏe để học tốt” tại RMIT Việt Nam

Hơn 570 sinh viên và nhân viên RMIT Việt Nam đã tham dự Ngày hội chăm sóc sức khỏe tâm lý học đường 2016, và học cách sống khỏe qua chế độ ăn uống thích hợp, tập thể dục đều đặn, chánh niệm và sự hào phóng.

Trưởng phòng Tư vấn tâm lý và sức khỏe Đại học RMIT Việt Nam Jacqueline Langton tin rằng bằng cách chăm sóc thân thể, tâm trí và tinh thần, chúng ta sẽ có tâm thế tích cực hơn trong học tập và làm việc.

Bà nói: “Chúng ta, cả nhân viên và sinh viên, đều có cuộc sống bận rộn và khó giữ cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân”.

“Chúng tôi mời chuyên gia sức khỏe, chuyên gia thực dưỡng, các tổ chức phi lợi nhuận có những hỗ trợ tuyệt vời cho cộng đồng, và một số đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như CLB tại RMIT Việt Nam đem đến những dịch vụ có thể ảnh hưởng tích cực lên sức khỏe chúng ta”, bà bổ sung thêm.

“Sinh viên và nhân viên đã hào hứng tham gia các hoạt động thực tế như buổi nói chuyện của khách mời, thử món ăn, trình diễn thể thao, đố vui kiến thức và trưng bày dịch vụ thể hình.

Một người tham dự thử dịch vụ được cung cấp bởi Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự - đơn vị tài trợ cho ngày hội. Một người tham dự thử dịch vụ được cung cấp bởi Trung tâm Nha khoa Dr Hùng và cộng sự - đơn vị tài trợ cho ngày hội.
Bác sĩ Paul D’Alfonso từ Maple Healthcare thể hiện phương pháp trị liệu giảm đau bằng thuật nắn bóp cột sống trên một nhân viên trường. Bác sĩ Paul D’Alfonso từ Maple Healthcare thể hiện phương pháp trị liệu giảm đau bằng thuật nắn bóp cột sống trên một nhân viên trường.
Sinh viên thử tài liệu của chương trình RMIT Access. Sinh viên thử tài liệu của chương trình RMIT Access.
Ngày hội chăm sóc sức khỏe tâm lý học đường 2016 được tổ chức tại sảnh khu Liên hợp giải trí và sự kiện. Ngày hội chăm sóc sức khỏe tâm lý học đường 2016 được tổ chức tại sảnh khu Liên hợp giải trí và sự kiện.
Nhân viên và sinh viên tham gia buổi thực tập Yoga của hướng dẫn viên Suzanne Vian. Nhân viên và sinh viên tham gia buổi thực tập Yoga của hướng dẫn viên Suzanne Vian.
Bà Chiara Squinzi, nhà sáng lập và điều hành La Holista, hướng dẫn người tham dự cách tự chế biến thực phẩm có lợi cho sức khỏe cũng như cách ăn uống lành mạnh. Bà Chiara Squinzi, nhà sáng lập và điều hành La Holista, hướng dẫn người tham dự cách tự chế biến thực phẩm có lợi cho sức khỏe cũng như cách ăn uống lành mạnh.

Xem thêm hình ảnh tại đây.

Hoàng Hà

17/08/2016

Chia sẻ

  • Chăm sóc Sức khỏe & Tâm lý
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan