Ngày hội Câu lạc bộ đem mùa hè đến RMIT Việt Nam

Ngày hội Câu lạc bộ đem mùa hè đến RMIT Việt Nam

Hơn một ngàn sinh viên và 47 CLB cùng vui trong Ngày hội Câu lạc bộ theo chủ đề mùa hè tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội.

Trưởng phòng Đời sống sinh viên Đại học RMIT Việt Nam Tim Burdeu cho biết Ngày hội Câu lạc bộ giúp nêu bật một trong những điểm khác biệt của trường.

Ông nói: “CLB sinh viên tại RMIT Việt Nam trải đều các lĩnh vực thể thao, kinh doanh, cộng đồng và giải trí với khoảng hai ngàn thành viên đăng ký tham gia. Ngày hội tạo cơ hội cho các CLB thể hiện những hoạt động cũng như lợi ích mà CLB đem đến. Quan trọng hơn, sinh viên có dịp giao lưu với bạn bè cùng chí hướng, được vui và được phát triển những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và tự phát triển bản thân”.

Ngày hội Câu lạc bộ học kỳ 2 tại cơ sở Nam Sài Gòn có chủ đề Hawaii và tại Hà Nội là Atlantis.

Thành viên CLB Âm nhạc tại cơ sở Nam Sài Gòn trình diễn trong Ngày hội Câu lạc bộ với chủ đề Hawaii. Thành viên CLB Âm nhạc tại cơ sở Nam Sài Gòn trình diễn trong Ngày hội Câu lạc bộ với chủ đề Hawaii.
Thành viên CLB Ultimate Frisbee thể hiện cách chơi frisbee. Thành viên CLB Ultimate Frisbee thể hiện cách chơi frisbee.
Linh vật của CLB Môi trường theo chủ đề Atlantis chào đón khách. Linh vật của CLB Môi trường theo chủ đề Atlantis chào đón khách.
Sinh viên cơ sở Hà Nội thưởng thức một đêm hội đầy niềm vui và các hoạt động. Sinh viên cơ sở Hà Nội thưởng thức một đêm hội đầy niềm vui và các hoạt động.

Xem tất cả hình ảnh qua album dưới đây.

RMIT Vietnam Club Day - Sem 2.2016

Hoàng Hà

07/07/2016

Chia sẻ

Tin tức liên quan