1.528 sinh viên RMIT vinh dự nhận bằng tốt nghiệp tại cả hai cơ sở

1.528 sinh viên RMIT vinh dự nhận bằng tốt nghiệp tại cả hai cơ sở

Hơn 1.500 tân khoa đã vinh dự bước lên bục nhận bằng tốt nghiệp trong năm buổi lễ diễn ra tại cơ sở Nam Sài Gòn và Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngành có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất là Cử nhân Kinh doanh với 503 tân khoa, tiếp đến là Cử nhân Thương mại (363) và Cử nhân Truyền thông (142).

Phó chủ tịch Hội đồng Đại học RMIT ông Martin Bean chia sẻ với các tân khoa cùng gia đình rằng tấm bằng các em nhận được sẽ thu hút nhiều nhà tuyển dụng từ những ngành nghề đang tăng trưởng hiện nay và trong tương lai.

Ông nói: “Bằng cấp của Đại học RMIT cho sinh viên tốt nghiệp từ trường cơ hội thành công trong nền kinh tế toàn cầu và hiện thực hóa ước mơ của các em dù đó là gì đi nữa. Tốt nghiệp đại học, các em không chỉ sẵn sàng cho cuộc sống và công việc, mà còn thực sự trang bị cho bản thân một tương lai hứng khởi”.

Các bạn tân khoa vẫy cờ mừng Lễ tốt nghiệp Các bạn tân khoa vẫy cờ mừng Lễ tốt nghiệp

Trong lời chúc mừng các tân khoa về thành tựu các em vừa đạt được, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald nói: “Đây là thành quả tuyệt vời, tuy nhiên, không phải là thành quả của riêng các em và lúc nào đó hôm nay tôi muốn các em thể hiện lòng biết ơn đến những người quan trọng trong cuộc đời các em - gia đình và bạn bè, những người đã hỗ trợ các em hoàn thành mục tiêu này”.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald chúc mừng sinh viên và phụ huynh. Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald chúc mừng sinh viên và phụ huynh.

Giáo sư Gael McDonald giải thích về ưu tiên của trường trong việc cho ra trường những sinh viên nổi bật và tạo khác biệt.

Giáo sư nói: “RMIT Việt Nam đang lớn mạnh và phát triển, đảm bảo rằng các chương trình học tiếp tục phản ánh được nhu cầu của doanh nghiệp và rằng giảng viên trường có chất lượng cao nhất. Năm nay, trường tập trung vào những dự án tích hợp với thực tế hoàn toàn, thể hiện trong cách đánh giá cũng như trong học tập tại lớp. Đây là một phần trong những hoạt động nhằm đảm bảo các em thực sự sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp”.

Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Đại học RMIT có bài phát biểu đầy cảm hứng tại Lễ Tốt nghiệp năm 2016. Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Đại học RMIT có bài phát biểu đầy cảm hứng tại Lễ Tốt nghiệp năm 2016.

Điểm nổi bật của buổi lễ hôm nay là việc trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho ông Trevor Tappenden, thành viên Ban giám đốc Bảo tàng Victoria, vì những đóng góp tích cực của ông cho Đại học RMIT, đặc biệt cho cơ sở Việt Nam. Là một trong những giám đốc đầu tiên của Đại học RMIT Việt Nam, ông Tappenden đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thành công và mở rộng trường.

Giải thưởng danh giá nhất của RMIT Việt Nam – giải Sinh viên xuất sắc được trao cho Phan Lê Thanh Trúc từ cơ sở Nam Sài Gòn và Đặng Nghinh Xuân từ cơ sở Hà Nội. Cả hai đều tốt nghiệp loại Giỏi và có thành tích ấn tượng trong các hoạt động ngoại khóa trong suốt thời gian học tại trường.

Trúc tốt nghiệp ngành Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) và tham gia vào hàng loạt hoạt động của sinh viên cũng như hoạt động xã hội trong thời gian tại RMIT Việt Nam. Cô từng là thành viên nòng cốt của SAT, cựu Chủ tịch CLB Kinh doanh và là Chủ tịch hiện tại của tổ chức Golden Key chi hội RMIT Việt Nam.

Xuân, Cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp), là Chủ tịch của CLB sinh viên Current Media, Phó ban Truyền thông của chương trình Mô phỏng Liên hiệp quốc dành cho giới trẻ và là đại diện của RMIT Việt Nam cơ sở Hà Nội trong chương trình Đại sứ Unilever.

Phát biểu trước các bạn đồng môn trong lễ tốt nghiệp, Xuân chia sẻ: “Đã đến lúc phải chia tay nhưng đừng khóc vì mọi thứ đã kết thúc, hãy cười lên bởi chúng ta đã trải nghiệm khoảng thời gian đẹp nhất của đời người. Ngày hôm nay, thời sinh viên của chúng ta kết thúc, nhưng tương lai đang rộng mở phía trước”.

Bài: Hoàng Hà

29/11/2016

Chia sẻ

  • Tốt nghiệp
  • Thành tích
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan