Diễn đàn về Khởi nghiệp Kinh doanh: Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn

Chào mừng bạn đến với Diễn đàn về Khởi nghiệp Kinh doanh

Diễn đàn về 'Khởi nghiệp Kinh doanh: Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn' nhằm phổ biến kiến thức và hiểu biết sâu sắc từ các doanh nhân kỹ thuật số tại Việt Nam. Chúng tôi muốn khám phá những cơ hội và thách thức ở Việt Nam liên quan đến khởi nghiệp kỹ thuật số.

Diễn đàn sẽ mời các doanh nhân kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam từ BAEMIN, Maztermind, Fonos và ELSA Speak chia sẻ kinh nghiệm của họ và thảo luận về cách xây dựng năng lực của chúng tôi để xây dựng các công ty khởi nghiệp kỹ thuật số trong tương lai.

Chúng tôi mong bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi tại sự kiện thú vị này.

Các chủ đề sẽ được thảo luận

  • Hành trình để trở thành một doanh nhân kỹ thuật số là gì? Những thách thức bạn phải đối mặt để phát triển và điều hành công việc kinh doanh kỹ thuật số là gì?
  • Chúng ta nhìn thấy những cơ hội nào ở Việt Nam đối với các doanh nghiệp kỹ thuật số? Điều gì khiến bạn nghĩ Việt Nam là một nơi tiềm năng để khởi nghiệp kinh doanh kỹ thuật số?
  • Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua sau đại dịch chưa? Bạn mong đợi điều gì khi chúng ta kết thúc đại dịch này?

Chia sẻ

Khách mời bao gồm

Ông Jinwoo (Chris) Song

Giám đốc điều hành, Công ty Woowa Brothers Việt Nam (BAEMIN)

Ông Toàn Nguyễn

Nhà sáng lập, Công ty Maztermind Việt Nam

Bà Nguyễn Minh Xuân

Nhà đồng sáng lập và COO, Công ty Fonos

Bà Natalie Do

Giám đốc Cấp cao về Mở rộng Quốc tế, Tập đoàn ELSA

Sự kiện khác