Đại học RMIT ra mắt chương trình Cử nhân Kinh doanh mới

Đại học RMIT ra mắt chương trình Cử nhân Kinh doanh mới

Chương trình Cử nhân Kinh doanh mới của Đại học RMIT trao cho sinh viên quyền chủ động hoạch định kế hoạch học tập, đồng thời cung cấp kiến thức đa ngành và bộ kỹ năng linh hoạt để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của môi trường kinh doanh.

Với chương trình mới, sinh viên có thể lựa chọn từ chín chuyên ngành chính và 14 chuyên ngành phụ, chẳng hạn như ứng dụng blockchain trong kinh doanh, kinh doanh và công nghệ, chuỗi cung ứng và logistics, và quản trị và thay đổi.

Sau khi hoàn thành bốn môn nền tảng kinh doanh ở năm đầu tiên, sinh viên có thể tự xây dựng cấu trúc chương trình học riêng từ tối đa hai chuyên ngành chính hoặc hai chuyên ngành phụ, hoặc chủ yếu tập trung vào những dự án cá nhân hay môn học mà sinh viên thích nhất.

Alt Text is not present for this image, Taking dc:title 'news-1-rmit-vietnam-launches-new-bachelor-of-business' Sinh viên RMIT được trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại trong học tập.

Ở năm cuối, tất cả sinh viên sẽ thực hiện Dự án tốt nghiệp, một môn học tích hợp với thực tiễn công việc. Theo đó, doanh nghiệp đối tác sẽ đưa ra những thách thức của mình để sinh viên tìm giải pháp, đồng thời cung cấp ý kiến đánh giá và cố vấn cũng như giám sát dự án của sinh viên.

Theo Phó giáo sư Phạm Công Hiệp, Chủ nhiệm chương trình Cử nhân Kinh doanh Đại học RMIT, chương trình cho phép sinh viên tự thiết kế lộ trình học tập tùy theo sở thích cá nhân, đồng thời trang bị cho các em vô vàn cơ hội học tập từ thực tiễn và kết nối với các ngành nghề.

Alt Text is not present for this image, Taking dc:title 'news-2-rmit-vietnam-launches-new-bachelor-of-business' Sinh viên RMIT thường xuyên được tham gia các tour tham quan doanh nghiệp thực tế để hiểu thêm về thế giới việc làm.

“Xã hội và doanh nghiệp đang thay đổi mỗi ngày giữa những biến chuyển khôn lường của xu thế toàn cầu. Thị trường việc làm không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, được trang bị đầy đủ kiến thức về công nghệ lẫn các kỹ năng đa ngành quan trọng trong công việc và cuộc sống,” Phó giáo sư Hiệp chia sẻ.

“Tốt nghiệp từ một ngành có chương trình học được đồng thiết kế cùng doanh nghiệp để giải quyết những vấn đề trong thực tế, sinh viên sẽ có được bộ kỹ năng và kiến thức đang được săn lùng nhất để tư duy đổi mới sáng tạo liên ngành và viết nên tương lai”.

Bài: Hoàng Hà

Tin tức liên quan