Người nổi tiếng và trách nhiệm trong quảng cáo
Sự phổ biến của người nổi tiếng và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều này đi kèm với nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Trò chuyện cùng những cựu sinh viên RMIT đang chinh phục thế giới
Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, Đại học RMIT Việt Nam vừa ra mắt mùa mới của chương trình podcast “How My Journey Started”, tôn vinh quá trình phát triển sự nghiệp quốc tế của các cựu sinh viên hiện đang sinh sống, làm việc và giữ cương vị lãnh đạo trên bốn châu lục khác nhau.
RMIT Việt Nam ra mắt Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới trong kinh doanh
Ngày 16/5, Đại học RMIT Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới trong kinh doanh (CBET), thể hiện cam kết mạnh mẽ của nhà trường trong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam và khu vực ASEAN.
Tác động của thuế quan Mỹ lên ngành dệt may và da giày
Việc Mỹ điều chỉnh thuế nhập khẩu sẽ định hình lại ngành dệt may và da giày Việt Nam, nhắc nhở doanh nghiệp cần đánh giá lại chiến lược và hoạt động của mình.