RMIT trao Giải Giảng dạy xuất sắc và ghi nhận thành viên của The HEA Fellowship

RMIT trao Giải Giảng dạy xuất sắc và ghi nhận thành viên của The HEA Fellowship

Lễ trao Giải Giảng dạy xuất sắc Đại học RMIT Việt Nam được tổ chức vào thứ Tư, ngày 24/11/2021, theo hình thức trực tiếp trực tuyến. Đây là dịp đặc biệt để tôn vinh các thầy cô giáo đã tận tuỵ hết mình với sinh viên và đat được những thành tích đáng kể.

Giải thưởng được trao dựa trên quy trình ứng tuyển và xét duyệt hết sức chặt chẽ và nghiêm ngặt. Giám đốc cấp cao (phụ trách đào tạo và sinh viên) Giáo sư Rick Bennett chia sẻ rằng, “tôi rất lấy làm vui mừng khi được chứng kiến việc giảng dạy xuất sắc bật lên từ chính những khoảnh khắc đầy thách thức và thay đổi. Điều này có lẽ bởi vì những thầy cô xuất sắc luôn thể hiện rõ tính linh hoạt và bền bỉ trong cách họ đáp ứng nhu cầu của sinh viên, cũng như cách họ đối mặt với thách thức trong môi trường giảng dạy”.

thumbnail-six-recipients-celebrated-at-annual-learning-teaching-awards-alongside-hea-fellowship-recognition Giảng viên nhận Giải Giảng dạy xuất sắc năm 2021: Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long, Tiến sĩ Jung Woo Han, Thạc sĩ Bill Au, Tiến sĩ Hellmut Monz và Tiến sĩ Justin Battin

Thạc sĩ Bill Au từ Khoa Kinh doanh và Quản trị và Tiến sĩ Hellmut Monz từ Khoa Truyền thông và Thiết kế nhận giải Đổi mới sáng tạo trong giảng dạy.

Tiến sĩ Monz phát biểu khi nhận giải thưởng rằng, “cảm giác thật tuyệt khi những nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Song chính quy trình ứng tuyển mới thật sự hữu ích với tôi. Khi chuyển từ học kỳ này sang học kỳ khác, tôi không có nhiều thời gian để suy ngẫm về việc giảng dạy, chia sẻ về những gì đang thực hiện cũng như tự vấn xem mọi việc sẽ đi về đâu. Ứng tuyển cho Giải Giảng dạy xuất sắc giúp tôi nhìn nhận rõ hơn những gì tôi đã và đang thực hiện, và lý do tại sao tôi làm điều đó”.

news-six-recipients-celebrated-at-annual-learning-teaching-awards-alongside-hea-fellowship-recognition-dr-hellmut-monz Tiến sĩ Hellmut Monz, Khoa Truyền thông và Thiết kế, đang nhận giải thưởng

Giải thưởng Đóng góp tích cực cho việc học của sinh viên được trao cho Tiến sĩ Jung Woo Han và Tiến sĩ Justin Pang từ Khoa Kinh doanh và Quản trị, và Tiến sĩ Justin Battin và Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long từ Khoa Truyền thông và Thiết kế.

Nỗ lực của Tiến sĩ Pang thể hiện qua phần dự thi lần đầu tiên của RMIT tại cuộc thi Global STR với màn tranh tài ấn tượng của sinh viên, với kết quả các em đi đến được vòng chung kết ngay năm đầu tiên. Mục tiêu của thầy thuần tuý là nhằm đảm bảo cho sinh viên của mình “sẵn sàng ở mức cao nhất cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp, đồng thời giúp các em thắp lên ngọn lửa đam mê với  ngành nhà hàng khách sạn”.

news-six-recipients-celebrated-at-annual-learning-teaching-awards-alongside-hea-fellowship-recognition-dr-justin-pang Tiến sĩ Justin Pang, Khoa Kinh doanh và Quản trị, phát biểu nhận giải

Trong bài phát biểu nhận giải, Tiến sĩ Long suy ngẫm lại hành trình của chính bản thân thầy khi “rời bỏ sự nghiệp thành công 12 năm trước để theo học chương trình Tiến sĩ và trở thành giảng viên toàn thời gian nhằm thoả nguyện tình yêu giảng dạy. Trong khi bạn bè và gia đình đôi khi nghi ngờ quyết định của tôi, tôi biết sự nghiệp của mình chính là giáo dục và sức mạnh của hoạt động này trong việc thay đổi cuộc sống và kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn”.

news-six-recipients-celebrated-at-annual-learning-teaching-awards-alongside-hea-fellowship-recognition-dr-long-nguyen Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long, Khoa Truyền thông và Thiết kế), đang nhận giải thưởng

Sự kiện cũng là cơ hội để ghi nhận thành viên kỳ cựu và thành viên mới của tổ chức The Higher Education Academy (HEA) Fellowship. The HEA Fellowship là quy trình bình duyệt đánh giá việc giảng dạy theo khung tiêu chuẩn quốc tế và việc trở thành thành viên thể hiện cam kết với nghề của giảng viên đại học.

Giáo sư Rick Bennett lấy làm vui mừng chính thức ghi nhận tư cách thành viên HEA Fellowship của các giảng viên sau: Tiến sĩ Jonathan Crellin, Tiến sĩ Seng Kiong Kok, Giáo sư Julia Gaimster, Giáo sư Bob McClelland, giảng viên Clara Nkhoma, Tiến sĩ Greeni Maheshwari, Tiến sĩ Justin Battin, Tiến sĩ Nguyễn Anh Thư, Tiến sĩ Nick Cope, Tiến sĩ Seng Kok, Tiến sĩ Chu Thanh Tuấn, Tiến sĩ Reza Akbari, Tiến sĩ Alrence Halibas và ông Glen O’Grady.

  • Thành tích

Tin tức liên quan