RMIT được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

RMIT được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Đại học RMIT Việt Nam được xướng danh trong danh sách “những nơi làm việc tốt nhất châu Á” do tạp chí nhân sự HR Asia bình chọn.

RMIT University representatives attended the awards ceremony on 1 July 2020 in Ho Chi Minh City. Đại diện Đại học RMIT dự lễ trao giải vào ngày 1/7/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia khảo sát và bình chọn các doanh nghiệp và tổ chức đến từ 12 thị trường trong khu vực. Đây là những đơn vị có mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa doanh nghiệp xuất sắc. HR Asia còn khảo sát cách làm và các hoạt động bên trong để xác định những điểm khác biệt giúp doanh nghiệp nổi bật hơn các đơn vị khác.

Tổng cộng có 66 tổ chức tại Việt Nam được vinh danh năm nay, và RMIT là trường đại học đầu tiên và duy nhất từng nhận giải thưởng này tại Việt Nam.

Giáo sư Peter Coloe, Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam, chia sẻ rằng giải thưởng là minh chứng đáng mừng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của trường nhằm đem đến môi trường làm việc hàng đầu trong ngành giáo dục.

“Chiến lược Sẵn sàng cho cuộc sống và công việc của RMIT còn đem đến cho tất cả mọi người cơ hội là phiên bản tốt nhất của chính mình, kiến tạo tương lai bản thân và gắn kết với nơi làm việc và học tập. Chiến lược này hướng tới sinh viên cũng như đội ngũ cán bộ giảng viên của trường – những người giàu nhiệt huyết với mục tiêu xây dựng thế giới tốt đẹp thông qua chất lượng đỉnh cao trong giảng dạy, nghiên cứu và hợp tác”.

“Chúng tôi rất coi trọng việc đảm bảo rằng mọi cán bộ giảng viên đều cảm thấy gắn kết, tràn đầy cảm hứng và được tôn trọng, để họ hằng ngày có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn cho sinh viên”, Giáo sư Coloe nói.

“Khát vọng cá nhân và tính linh hoạt là trọng tâm của mô hình phát triển chuyên môn tại trường chúng tôi. Cũng chính nhờ tư duy linh hoạt mà RMIT đã chuyển sang dạy trực tuyến thành công trong giai đoạn cao điểm của đại dịch COVID-19”.

RMIT Vietnam Director of Human Resources Ms Annie Gale delivered a speech at the awards ceremony. Bà Annie Gale, Giám đốc Nhân sự của RMIT Việt Nam, đại diện trường phát biểu tại lễ trao giải.

Ngoài bảng khảo sát, HR Asia còn tiến hành phỏng vấn chuyên sâu cấp quản lý bộ phận nhân sự của các tổ chức để hiểu rõ hơn về chính sách và chiến lược nhân sự của họ.

Bà Annie Gale, Giám đốc Nhân sự Đại học RMIT Việt Nam, cho biết giải thưởng phản ánh rõ nét văn hóa lấy con người làm trung tâm của trường.

“Chăm sóc sức khỏe và tâm lý là trọng tâm quan trọng tại RMIT”, bà Gale nói. “Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ và chương trình đa dạng để giúp cán bộ giảng viên và sinh viên chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân. Điều này rất hữu ích trước những biến động và thay đổi nhanh chóng do COVID-19 gây ra”.

Bà Gale chia sẻ thêm rằng việc được chọn phương thức làm việc linh hoạt và kỳ nghỉ Giáng sinh toàn trường mới được đưa vào gói phúc lợi cũng giúp cân bằng cuộc sống và công việc của cán bộ giảng viên được cải thiện hơn.

“Dù là một đại học toàn cầu nhưng RMIT cũng gắn kết chặt chẽ với Việt Nam. Các giá trị cốt lõi của nhà trường như tính hòa nhập, sự can đảm, trí tưởng tượng, niềm đam mê, tính linh hoạt và khả năng tạo ảnh hưởng, đều là những điều đưa chúng tôi thành một thể thống nhất và giúp RMIT trở thành một nơi làm việc tuyệt vời”, bà kết lời.

  • Thành tích
  • Sự kiện

Tin tức liên quan