Sinh viên khóa 2019 RMIT Việt Nam tự hào dự lễ tốt nghiệp

Sinh viên khóa 2019 RMIT Việt Nam tự hào dự lễ tốt nghiệp

Hơn 1.000 tân khoa từ 11 chương trình của Đại học RMIT Việt Nam vui mừng nhận bằng tốt nghiệp trong bốn buổi lễ tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội vào tuần này.

Hơn 1.000 tân khoa từ 11 chương trình của Đại học RMIT Việt Nam vui mừng nhận bằng tốt nghiệp trong bốn buổi lễ tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội vào tuần này. Hơn 1.000 tân khoa từ 11 chương trình của Đại học RMIT Việt Nam vui mừng nhận bằng tốt nghiệp trong bốn buổi lễ tại cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội vào tuần này.

Sáu mươi lăm sinh viên quốc tế đến từ 23 quốc gia cũng nhận bằng vào dịp này.

Trong 11 ngành, nhóm có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất là nhóm ngành kinh doanh với 500 tân cử nhân, tiếp theo là ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Truyền thông số. Các ngành Digital Marketing, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Kỹ sư phần mềm, Kỹ sư điện & điện tử, và Kỹ sư Robot và Cơ điện tử, cùng chào mừng lứa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp trong năm nay.

Hơn 100 tân khoa các ngành sau đại học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Cấp quản lý), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế.

Ông Luke Nguyễn, đầu bếp và chủ nhà hàng người Úc gốc Việt, vinh dự được Đại học RMIT trao bằng Tiến sĩ Danh dự ngành Truyền thông tại buổi lễ chiều thứ Hai, 2/12/2019, vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Tình yêu bếp núc cùng đam mê truyền bá văn hóa và ẩm thực Việt ra thế giới đã đem đến cho ông tiếng tăm trên toàn thế giới với tư cách một đầu bếp và chủ nhà hàng đáng kính và nổi tiếng.

Ông Luke Nguyễn, đầu bếp và chủ nhà hàng người Úc gốc Việt, vinh dự được Đại học RMIT trao bằng Tiến sĩ Danh dự ngành Truyền thông tại buổi lễ chiều thứ Hai, 2/12/2019, vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Ông Luke Nguyễn, đầu bếp và chủ nhà hàng người Úc gốc Việt, vinh dự được Đại học RMIT trao bằng Tiến sĩ Danh dự ngành Truyền thông tại buổi lễ chiều thứ Hai, 2/12/2019, vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Chủ tịch mới của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Peter Coloe đã có diễn văn chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa.

“Nhiều năm chăm chỉ và nỗ lực của các bạn đã đơm hoa kết trái”, Giáo sư chia sẻ. “Các bạn sinh viên tốt nghiệp hôm nay sẽ đứng vào hàng ngũ hơn 13.500 cựu sinh viên RMIT Việt Nam được các nhà tuyển dụng săn đón. Các bạn sẽ thấy được lợi ích của việc học – điều sẽ giúp các bạn mở mọi cánh cửa ở Việt Nam cũng như trên khắp thế giới”.

Giáo sư Coloe nhấn mạnh rằng 93% sinh viên tốt nghiệp từ RMIT Việt Nam có việc làm toàn thời gian chỉ bốn tháng sau khi hoàn thành chương trình học. 

Từng giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng học thuật khi ý tưởng thành lập trường tại Việt Nam được đưa ra bàn thảo, và có mối liên hệ chặt chẽ với RMIT Việt Nam từ những ngày đầu trường có mặt tại đây, Giáo sư Coloe khẳng định rằng RMIT Việt Nam cam kết “luôn giữ vững mục tiêu quan trọng” của mình. 

“Cùng với sự phát triển của đất nước, RMIT Việt Nam cũng lớn mạnh theo”, Giáo sư cho biết. “Với tư cách là trường đại học nước ngoài hàng đầu ở Việt Nam, RMIT đã và đang hỗ trợ đất nước trong các mục tiêu phát triển kinh tế trọng yếu cũng như hỗ trợ khu vực phát triển tích cực trong gần hai thập kỷ qua - và thực sự mà nói chúng tôi dường như chỉ mới bắt đầu”.

“Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực vào cuộc sống người dân Việt Nam và khu vực. Bất kỳ khoản tài chính nào có được RMIT đều để lại Việt Nam và tái đầu tư nhằm đem đến cho sinh viên cơ sở vật chất chất lượng cao và những trải nghiệm tuyệt vời. Điều này thể hiện rõ quan điểm của RMIT về vai trò mà trường đang nắm giữ, cũng như trách nhiệm mà chúng tôi đang gánh vác”.

Chủ tịch mới của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Peter Coloe đã có diễn văn chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa. Chủ tịch mới của Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Peter Coloe đã có diễn văn chúc mừng toàn thể các bạn tân khoa.

Hàng năm trường đều trao giải thưởng Sinh viên Xuất sắc cho hai sinh viên tốt nghiệp tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, những bạn thể hiện được những phẩm chất đáng mong đợi của sinh viên tốt nghiệp từ Đại học RMIT: thành tích học tập vượt trội, thể hiện trách nhiệm với xã hội và tham gia tích cực các hoạt động trong cộng đồng trường.

Năm nay, cả hai sinh viên nhận giải đều tốt nghiệp từ ngành Truyền thông chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Trúc Vân – tốt nghiệp từ ngành Truyền thông chuyên nghiệp - nhận giải Sinh viên Xuất sắc tại cơ sở Nam Sài Gòn năm nay nhờ vào đạt thành tích nổi trội. Nguyễn Thị Trúc Vân – tốt nghiệp từ ngành Truyền thông chuyên nghiệp - nhận giải Sinh viên Xuất sắc tại cơ sở Nam Sài Gòn năm nay nhờ vào đạt thành tích nổi trội.

Từng nhận Học bổng Hiệu trưởng và hiện là Quản trị viên tập sự về Thương mại tại Nestlé Việt Nam, sinh viên nhận giải Sinh viên Xuất sắc tại sơ sở Nam Sài Gòn – Nguyễn Thị Trúc Vân đạt thành tích học tập nổi trội và đại diện cho trường trong nhiều cuộc thi và sự kiện, như giải Bạc cuộc thi Vietnam Young Lions năm 2019 và dẫn dắt đội Việt Nam đầu tiên giành giải thưởng kép tại cuộc thi Take Off! Global Challenge năm 2017 ở Paris. Bạn còn từng giữ vai trò trợ giảng tại Bộ phận Hỗ trợ học tập cho sinh viên SAS, chủ nhiệm dự án, đại sứ đại diện trường và Chủ tịch chi hội Việt Nam của một tổ chức hòa bình quốc tế.  

Giải Sinh viên Xuất sắc tại cơ sở Hà Nội được trao cho Nhữ Hương Trà, cũng tốt nghiệp từ ngành Truyền thông chuyên nghiệp. Giải Sinh viên Xuất sắc tại cơ sở Hà Nội được trao cho Nhữ Hương Trà, cũng tốt nghiệp từ ngành Truyền thông chuyên nghiệp.

Nhữ Hương Trà, Sinh viên Xuất sắc cơ sở Hà Nội, cũng từng nhận Học bổng Hiệu trưởng. Trà có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng RMIT, trong đó có giải Vàng hạng mục Sinh viên cuộc thi Vietnam Young Lions 2019, giải Nhất cuộc thi Thử thách Thiết kế 24 giờ của RMIT. Trà còn tham dự Hội nghị Lãnh đạo sinh viên lần thứ bảy, là trưởng nhóm Hà Nội tham gia Thử thách thành phố 2018 tại Singapore, có tác phẩm trưng bày trong triển lãm của Khoa Truyền thông và Thiết kế. Bạn còn từng dẫn dắt và hỗ trợ các hoạt động xã hội cũng như các sự kiện của trường.

Bài: Hoàng Hà

  • Tốt nghiệp
  • Thành tích
  • Quốc tế
  • Cộng đồng

Tin tức liên quan