Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi

Tóm tắt sự kiện

Trong năm 2024, Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia tiếp tục là sự kiện đáng chú ý của cộng đồng kinh doanh và các nhà lãnh đạo tại Việt Nam, với chủ đề chính "Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. Diễn đàn được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương Việt Nam, với sự phối hợp tổ chức của Đại học RMIT Việt Nam và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA).

Chương trình này không chỉ là một nền tảng quan trọng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về quản lý và phát triển thương hiệu, mà còn là cơ hội để cùng nhau khám phá những giá trị cốt lõi mà mỗi thương hiệu cần tập trung và xây dựng để thành công.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và đại diện của doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG trong nhiều năm liên tiếp, Diễn đàn THQG 2024 hứa hẹn mang đến những cái nhìn đa chiều và sâu sắc về tầm quan trọng của việc xây dựng những giá trị cốt lõi, từ đó giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về vai trò của các giá trị này trong việc phát triển và bảo vệ thương hiệu.

Chia sẻ

Nội dung sự kiện

Thời gian Nội dung Người phát biểu

08:30 – 09:00

Đăng ký đại biểu tham dự và cung cấp tài liệu về Tuần Lễ THQG Việt Nam 2024

Ban tổ chức

09:00 – 09:10

Phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Sinh Nhật Tân

Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Giá trị Việt Nam

09:10 – 09:20

Lễ khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 – Hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

  1. Thứ trưởng – Nguyễn Sinh Nhật Tân
  2. Lãnh đạo Bộ, ngành, địa phương
  3. Đại sứ các nước tại Việt Nam

09:20 – 09:35

Hướng tới những giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam

09:35 – 09:55

Nâng cao thương hiệu quốc gia bằng cách tập trung vào giá trị gia tăng: bài học và đề xuất

Đại diện Trường Đại học RMIT

09:55 – 10:15

Chia sẻ kinh nghiệm từ chương trình Taiwan Excellence

Đại diện Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA)

10:15 – 10:30

Quá trình xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi của sản phẩm Thương hiệu quốc gia

Đại diện Lãnh đạo doanh nghiệp Thương hiệu Quốc Gia

10:30 – 10:45​

Giải lao

10:45 – 11:45​

Tọa đàm: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi

Nội dung tọa đàm:

  1. Giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia và giải pháp nâng tầm giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia
  2. Phát huy sức mạnh, gia tăng giá trị sản phẩm 'Made in Vietnam' thông qua các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu
  3. Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng và phát triển thương hiệu và đề xuất cho Việt Nam

Khách mời:

  1. Lãnh đạo Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam – Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương
  2. Chuyên gia của Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan
  3. Chuyên gia của Trường Đại học RMIT
  4.  Đại diện thành viên Ban chuyên gia Chương trình THQG Việt Nam
  5. Đại diện Doanh nghiệp THQG Việt Nam

11:45 – 12:00

Kết luận và bế mạc

Lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương; Thành viên Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam.

Sự kiện khác

two post graduate students one female and one male smiling

Sự kiện trải nghiệm và Networking: Chương trình MBA tại RMIT

Icon / Small / Calendar Created with Sketch. 25/05/2024
RMIT buildings with a metro

Hội thảo thông tin: Hiểu rõ ngành và lộ trình học tại RMIT

Icon / Small / Calendar Created with Sketch. 26/05/2024
a student and a lecturer wearing suit and having a chat over a wineglass

Cơ hội phát triển từ ngành Quản trị du lịch và Khách sạn

Icon / Small / Calendar Created with Sketch. 26/05/2024
three people talking

Trực tuyến: Giải đáp điều kiện tuyển sinh và ngành học RMIT

Icon / Small / Calendar Created with Sketch. 16/06/2024