Vì một thế hệ xanh hơn

Vì một thế hệ xanh hơn

Hơn 550 học sinh tiểu học cùng phụ huynh đã nâng cao ý thức về môi trường sau khi tham gia Sân Chơi Xanh do CLB Green Generation (Thế hệ xanh), RMIT Việt Nam, tổ chức.

Các em học sinh từ bốn trường tiểu học ở TP. Hồ Chí Minh gồm Khai Minh, Nguyễn Thị Định, Lê Quý Đôn và Lương Thế Vinh đã tham gia nhiều trò chơi theo dạng lễ hội, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của phân loại rác thải và vứt rác đúng nơi quy định.

Một học sinh trường Tiểu học Lương Thế Vinh tham gia trò chơi Một học sinh trường Tiểu học Lương Thế Vinh tham gia trò chơi

Cô Nguyễn Bình Mai, một phụ huynh học sinh trường Lê Qúy Đôn, cho biết sân chơi rất hữu ích.

Cô nói: “Thành phố không có nhiều hoạt động cho trẻ nhỏ vừa chơi vừa học như thế này. Tôi hy vọng CLB Green Generation sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa như thế này nữa để trẻ nhỏ được vui chơi và học hỏi kiến thức về môi trường".

Cô Nguyễn Bình Mai (phải), một phụ huynh học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn, cho biết sự kiện rất hữu ích Cô Nguyễn Bình Mai (phải), một phụ huynh học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn, cho biết sự kiện rất hữu ích

Bạn Nguyễn Long Hải, sinh viên ngành Kinh doanh (Kinh tế và Tài chính) đồng thời là Phó chủ tịch CLB, chia sẻ rằng CLB cũng trao 12 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn: “Bên cạnh việc lan tỏa thông điệp xanh, chúng tôi muốn đóng góp cho cộng đồng bằng những phần quà nhỏ như vầy”.

Bạn Nguyễn Long Hải, sinh viên ngành Kinh Doanh (Kinh tế và Tài chính) đồng thời là Phó chủ tịch CLB Green Generation, chia sẻ rằng CLB cũng 12 phần quà cho trẻ em nghèo tiểu học Bạn Nguyễn Long Hải, sinh viên ngành Kinh Doanh (Kinh tế và Tài chính) đồng thời là Phó chủ tịch CLB Green Generation, chia sẻ rằng CLB cũng 12 phần quà cho trẻ em nghèo tiểu học

Sân Chơi Xanh lần thứ hai nằm trong Chiến dịch Hành động xanh do CLB tổ chức hơn một tháng vào mỗi năm. Năm nay, sinh viên từ CLB Green Generation và CLB Bóng đá kiểu Mỹ, RMIT Việt Nam, cùng sinh viên bốn trường đại học khác gồm Đại học Văn Lang, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học FPT và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, lấy khẩu hiệu “Bước chân nhỏ - Thay đổi lớn” để năng cao ý thức và thay đổi thái độ của mọi người nhằm giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp không chỉ cho TP. Hồ Chí Minh, mà còn cả nước Việt Nam.

Bài: Hoàng Hà

  • Câu lạc bộ
  • Phát triển bền vững
  • Cộng đồng
01/11/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan