Diễn đàn Khách sạn và Du Lịch 2023

Nội dung sự kiện

Trên toàn cầu, ngành du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch và những thay đổi xã hội chưa từng có đã tạo ra sự bất ổn trên tất cả các phân khúc du lịch. Khi ngành du lịch toàn cầu cố gắng phục hồi sau những trở ngại do COVID-19 gây ra, thì sự bất ổn càng tăng thêm vì sự ra đời của các công nghệ mới, đặc biệt là Trí tuệ nhân tạo và tiền mã hóa (cryptocurrency).

Trong kỷ nguyên đầy biến đổi này, mọi công ty đều phải đối mặt với một thách thức lớn: tồn tại hay không. Tuy nhiên, đối với một điểm đến mới nổi như Việt Nam, những thách thức hiện tại có thể được tận dụng như một cơ hội để vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường, tận dụng lực lượng lao động trẻ và nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới ngoài mục đích sinh tồn.

Để biến thách thức này thành cơ hội mới, điều ngày càng trở nên quan trọng đối với các chuyên gia trong ngành, nhà nghiên cứu học thuật và các bên liên quan khác trong lĩnh vực du lịch và khách sạn là cùng nhau giải quyết những thách thức chung và trao đổi thông tin để theo kịp thời đại đang phát triển.

Hãy tham gia  diễn đàn để thảo luận về các xu hướng và triển vọng mới nhất của ngành du lịch và khách sạn, đồng thời nghe các bài trình bày về các giải pháp cho những thách thức mà toàn ngành du lịch ở Việt Nam gặp phải. Chúng tôi sẽ chào đón các nhà lãnh đạo từ Booking.com, Qatar Airways, Sofitel Sài Gòn Plaza, và nhiều tổ chức khác cùng với cựu sinh viên ngành Quản lý Du lịch & Khách sạn tại RMIT, những người đã thành công trong lĩnh vực này, cũng sẽ tham dự.

Chia sẻ

Diễn giả

Mr. Mario Mendis

Tổng giám đốc, Sofitel Saigon Plaza

Ms. Wendy Vu

Giám đốc vùng, Qatar Airways

Ms. Thu Nguyen

Giám đốc Nhân sự, Sheraton Saigon Hotel & Towers

Mr. Varun Grover

Giám đốc vùng, Vietnam và South Thailand, Booking.com

Ms. Cemi Nguyen

Giám đốc kinh doanh vùng, FCS Solutions

Ms. Kelly Liu

Chuyên gia tư vấn, OTA Developments and Solutions

Sự kiện khác