Bosch và RMIT hợp tác đào tạo nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Bosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam nhằm đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực đầu ra cho thị trường ngành công nghệ tại Việt Nam và thế giới hiện nay.
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
DNVVN Việt Nam làm thế nào để tăng cường an toàn thông tin?
Câu trả lời nằm ở việc đẩy mạnh nhận thức về các mối đe dọa và rủi ro an toàn thông tin, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Việt Nam, vốn dễ gặp thiệt hại và mất uy tín khi bị tấn công.
Sinh viên RMIT khám phá di sản tương lai Hà Nội qua trải nghiệm học tập toàn cầu
“Hà Nội sẽ có diện mạo ra sao trong 25 năm nữa? Và chúng ta có thể trở thành 'tổ tiên tốt' thông qua thực hành như thế nào?”