Tin hoạt động“Một cửa” cho tất cả dịch vụ hỗ trợ sinh viên

“Một cửa” cho tất cả dịch vụ hỗ trợ sinh viên

Thứ sáu, 21 Tháng 8, 2015 - 09:45
Ông Nguyễn Khắc Dũng (giữa) và các nhân viên của phòng Hỗ trợ sinh viên.
Ngày khai trương tại cơ sở Hà Nội
Ngày khai trương tại cơ sở Nam Sài Gòn

RMIT Việt Nam vừa thành lập phòng Hỗ trợ sinh viên - đầu mối duy nhất giúp sinh viên tìm kiếm thông tin và dịch vụ cần thiết. 

Ông Nguyễn Khắc Dũng – Trưởng phòng Hỗ trợ sinh viên giải thích: “Trước đây, sinh viên phải tìm đến nhiều địa điểm và phòng ban khác nhau trong trường để giải quyết vấn đề. Giờ các bạn chỉ cần đến phòng Hỗ trợ sinh viên để tìm câu trả lời cho những thắc mắc về cuộc sống, việc học, chính sách của RMIT Việt Nam cũng như những vấn đề khác”.

“Phòng Hỗ trợ sinh viên là đầu mối duy nhất cho sinh viên. Các bạn có thể tìm đến khi gặp khó khăn, thắc mắc dưới mọi hình thức hay thậm chí là để khiếu nại”, ông Dũng bổ sung thêm.

Phòng Hỗ trợ sinh viên chính thức hoạt động từ ngày 21/7 tại cơ sở Hà Nội và 24/7/2015 tại cơ sở Nam Sài Gòn.

Ông Dũng chia sẻ chi tiết về trách nhiệm cũng như cam kết của phòng: “Chúng tôi dự định sẽ giải quyết 75% vấn đề của sinh viên ngay lập tức và chuyển 25% còn lại đến các phòng ban có liên quan để giải quyết sau. Tuy nhiên, dù đã chuyển giao, chúng tôi vẫn có trách nhiệm đảm bảo vấn đề sẽ được các phòng ban liên quan giải quyết”.

Ông Dũng nêu rõ sự khác nhau giữa phòng Hỗ trợ sinh viên và bộ phận Dịch vụ sinh viên: “Phòng Hỗ trợ sinh viên là ‘tiền tuyến’ của bộ phận Dịch vụ sinh viên. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hiện có”.

Tạ Tường Hạnh, sinh viên ngành Kinh doanh (chuyên ngành Kế toán) và là tình nguyện viên tại buổi khai trương phòng Hỗ trợ sinh viên, háo hức chia sẻ về bộ phận mới thành lập.

Hạnh nói: “Đây là điểm đến rất hay cho những sinh viên đang cần giúp đỡ dưới mọi hình thức. Mọi thứ trở nên đơn giản hơn vì sinh viên chúng em không cần phải đi khắp trường để tìm đúng bộ phận giải quyết cho vấn đề của mình”.

Phòng Hỗ trợ sinh viên hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 (8 giờ sáng đến 6 giờ chiều) và thứ 7 (9 sáng đến 5 giờ chiều tại cơ sở Nam Sài Gòn; 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại cơ sở Hà Nội).

Sinh viên có thể truy cập trang Facebook chính thức của phòng Hỗ trợ sinh viên để tìm thêm thông tin.