Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
Du lịch Việt Nam cần gì để tỏa sáng trên sân chơi quốc tế?
Ngành du lịch Việt Nam nên làm gì để duy trì đà phục hồi sau đại dịch và thu hút thêm nhiều khách nước ngoài? Các chuyên gia quốc tế về quản trị du lịch và khách sạn tại Đại học RMIT chia sẻ nhận định
DNVVN Việt Nam làm thế nào để tăng cường an toàn thông tin?
Câu trả lời nằm ở việc đẩy mạnh nhận thức về các mối đe dọa và rủi ro an toàn thông tin, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Việt Nam, vốn dễ gặp thiệt hại và mất uy tín khi bị tấn công.
Du lịch sông nước TP. Hồ Chí Minh: còn nhiều tiềm năng
Ẩn mình đan xen giữa những con đường sôi động của TP. Hồ Chí Minh là mạng lưới sông ngòi và hệ thống đường thủy phong phú, giàu tiềm năng - một kho báu đầy mời gọi đang chờ được khai phá.