Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định.
Nhà sáng lập doanh nghiệp xã hội đầu tiên của Việt Nam được trao bằng Tiến sĩ Danh dự
Ông Jimmy Phạm, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam – KOTO (Biết một, dạy một), được trao bằng Tiến sĩ Danh dự ngành Kinh doanh tại Lễ tốt nghiệp năm 2024 của Đại học RMIT diễn ra trong tuần này.
Tăng cường kỹ năng kỹ thuật số cho chủ doanh nghiệp nữ
Nếu được phổ cập kỹ thuật số, đối tượng nữ giới chiếm phần đông chủ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) sẽ có tiềm năng thúc đẩy kinh tế đất nước, nhận định của các nghiên cứu viên Đại học RMIT Việt Nam.
DNVVN Việt Nam làm thế nào để tăng cường an toàn thông tin?
Câu trả lời nằm ở việc đẩy mạnh nhận thức về các mối đe dọa và rủi ro an toàn thông tin, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) Việt Nam, vốn dễ gặp thiệt hại và mất uy tín khi bị tấn công.