RMIT Việt Nam thắng giải Duty of Care 2018

RMIT Việt Nam thắng giải Duty of Care 2018

Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải Duty of Care 2018 (tạm dịch: Trách nhiệm Chăm sóc sức khỏe và an toàn) nhờ thành tích xuất sắc trong giảm thiểu rủi ro đi lại, sức khỏe và an ninh cho sinh viên.

Đặc biệt, giải thưởng ghi nhận nỗ lực của trường trong nâng cao trải nghiệm và an toàn cho sinh viên quốc tế.

Giải thưởng được trao vào ngày 17/05 tại Hội nghị Trách nhiệm Chăm sóc sức khỏe và an toàn của Tập đoàn International SOS tại Chicago (Mỹ).

RMIT Việt Nam cùng 13 trường khác trên khắp thế giới lọt vào danh sách các trường được bầu chọn ở hạng mục Giáo dục.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald (thứ hai từ phải sang) và bà Melissa Delaney (thứ hai từ trái sang), Trưởng phòng Đời sống sinh viên, nhận giải Duty of Care 2018 tại Chicago (Mỹ). Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald (thứ hai từ phải sang) và bà Melissa Delaney (thứ hai từ trái sang), Trưởng phòng Đời sống sinh viên, nhận giải Duty of Care 2018 tại Chicago (Mỹ).

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald đại diện trường nhận giải thưởng và chia sẻ rằng bà vui mừng khi Chương trình Hỗ trợ Sinh viên quốc tế của trường được công nhận qua giải thưởng này.

Bà nói: “Sinh viên chọn học tại RMIT Việt Nam sẽ gia nhập cộng đồng cán bộ giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên đến từ 45 nước khác nhau. Chúng tôi tự hào vì đã và đang nỗ lực nhằm đảm bảo rằng sinh viên quốc tế nhận được những hỗ trợ cần thiết để phát triển trong cộng đồng này. Chương trình hỗ trợ của trường bắt đầu từ thời điểm các em nhận thư mời nhập học và tiếp tục diễn ra trong suốt quá trình các em học tại đây”.

Sinh viên quốc tế học tại RMIT Việt Nam được lợi từ nhiều dịch vụ hỗ trợ như Chương trình Bạn đồng hành giúp kết nối các em với sinh viên Việt Nam. Những bạn đồng hành này trở thành hệ thống hỗ trợ tại chỗ cho sinh viên quốc tế ngay từ thời điểm các em đặt chân đến Việt Nam.

Trường cũng tổ chức các hoạt động xã hội, như các chuyến đi thiện nguyện, các lễ hội, và các lớp học ngoại ngữ và trao đổi văn hóa hàng tuần, nhằm giúp sinh viên quốc tế xây dựng các mối quan hệ và kết bạn.

Giải thưởng còn đánh giá các mảng khác trong Chương trình Hỗ trợ sinh viên như bảo hiểm sức khỏe, đường dây nóng khẩn cấp và chăm sóc sức khỏe tinh thần, và hỗ trợ y tế chuẩn quốc tế tại các cơ sở của trường.

Giải thưởng Duty of Care do Tập đoàn International SOS trao tặng. Theo trang web của tổ chức này, thuật ngữ Trách nhiệm chăm sóc sức khỏe và an toàn nhằm nói đến nghĩa vụ về mặt đạo đức và luật pháp của một tổ chức phải có đối với mọi người trong tổ chức của mình, nhằm đảm bảo sức khỏe, an ninh và an toàn của họ khi làm việc và học tập ở trong nước cũng như nước ngoài.

  • Cộng đồng
  • Sự kiện
20/05/2018

Chia sẻ

Tin tức liên quan