Trải nghiệm đầu tiên của tân sinh viên

Trải nghiệm đầu tiên của tân sinh viên

Tuần này đánh dấu mốc khởi đầu hành trình quan trọng với hàng trăm sinh viên mới của RMIT Việt Nam tại cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội.

Trong vài tuần đầu, Trường sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động giúp sinh viên mới nhanh chóng hoà nhập với môi trường đại học.

Bắt đầu là ngày Định hướng diễn ra vào 12/10, sinh viên mới sẽ khám phá các ngóc ngách trong trường cũng như những gì đang chờ đón các bạn trong môi trường đại học. Nhiều sự kiện và hoạt động khác cũng sẽ được tổ chức để giúp sinh viên mới kết bạn, tham gia các câu lạc bộ, đồng thời hoà nhập vào cộng đồng RMIT.

Sinh viên mới tìm hiểu những điều cơ bản về môi trường đại học tại các buổi thông tin. Sinh viên mới tìm hiểu những điều cơ bản về môi trường đại học tại các buổi thông tin.
Trong lúc đọc qua thông tin về hơn 60 CLB và hội nhóm tại RMIT Việt Nam, “tân binh” Ân (giữa) chia sẻ với bạn mình rằng: “Mình sẽ tham gia CLB Bóng rổ”. Trong lúc đọc qua thông tin về hơn 60 CLB và hội nhóm tại RMIT Việt Nam, “tân binh” Ân (giữa) chia sẻ với bạn mình rằng: “Mình sẽ tham gia CLB Bóng rổ”.
Sinh viên tham gia các trò chơi và có thêm nhiều bạn mới. Sinh viên tham gia các trò chơi và có thêm nhiều bạn mới.
Sinh viên thắc mắc về môi trường đại học với giảng viên và cán bộ nhân viên RMIT Việt Nam. Sinh viên thắc mắc về môi trường đại học với giảng viên và cán bộ nhân viên RMIT Việt Nam.
Sinh viên mới tìm hiểu về tất cả dịch vụ hỗ trợ dành cho các bạn như bộ phận Hỗ trợ học thuật, Thư viện, phòng Tư vấn hướng nghiệp, Thể thao và Giải trí, v.v. Sinh viên mới tìm hiểu về tất cả dịch vụ hỗ trợ dành cho các bạn như bộ phận Hỗ trợ học thuật, Thư viện, phòng Tư vấn hướng nghiệp, Thể thao và Giải trí, v.v.

Bài: Kiều Trang

 

  • Sự kiện
  • Cộng đồng
20/10/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan