Cộng đồng RMIT cơ sở Hà Nội gắn kết trong Ngày hội vinh danh người sáng lập trường

Cộng đồng RMIT cơ sở Hà Nội gắn kết trong Ngày hội vinh danh người sáng lập trường

Lễ hội Carnival thường niên nhằm vinh danh người sáng lập Đại học RMIT Việt Nam là cơ hội để sinh viên, cựu sinh viên, cũng như cán bộ giảng viên cùng gia đình gặp gỡ và xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn, và cùng thưởng thức những phút giây vui vẻ.

Lễ hội Carnival cơ sở Hà Nội được tổ chức vào ngày 30/9 tại ASEAN Resort, cách Hà Nội khoảng 45 phút đi xe. Lễ hội năm nay với những trò chơi vui nhộn và chương trình văn nghệ thu hút khoảng 450 người tham dự.

Năm nay, Carnival có phần đặc biệt nhờ Where We Belong, chiến dịch với nhiều hoạt động nhằm lan tỏa cảm giác thuộc về cộng đồng trường cho sinh viên, cán bộ giảng viên và cựu sinh viên.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, chia sẻ trong lúc thử các trò chơi tại lễ hội: “Where We Belong là chủ đề hết sức phù hợp với Lễ hội Carnival năm nay, giúp lan toả cảm giác thuộc về cộng đồng RMIT cho tất cả mọi người dù là ở cơ sở Nam Sài Gòn hay Hà Nội”.

Sinh viên, cán bộ giảng viên và cựu sinh viên RMIT sẵn sàng cho một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm. Sinh viên, cán bộ giảng viên và cựu sinh viên RMIT sẵn sàng cho một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm.
Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald cùng gia đình chụp ảnh tại quầy quảng bá chiến dịch Where We Belong. Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Gael McDonald cùng gia đình chụp ảnh tại quầy quảng bá chiến dịch Where We Belong.
Tình nguyện viên sinh viên trong màu áo Where We Belong là những người góp phần giúp lễ hội diễn ra thành công tốt đẹp. Tình nguyện viên sinh viên trong màu áo Where We Belong là những người góp phần giúp lễ hội diễn ra thành công tốt đẹp.
Cán bộ giảng viên cùng gia đình hào hứng tham gia các trò chơi trong lễ hội. Cán bộ giảng viên cùng gia đình hào hứng tham gia các trò chơi trong lễ hội.
Các bé là con của cán bộ giảng viên RMIT khuấy động không khí với tiết mục nhảy sôi động. Các bé là con của cán bộ giảng viên RMIT khuấy động không khí với tiết mục nhảy sôi động.
Màn biểu diễn của sinh viên đem niềm vui đến cho 450 người tham dự lễ hội. Màn biểu diễn của sinh viên đem niềm vui đến cho 450 người tham dự lễ hội.
Lễ hội Carnival là thời gian dành cho bạn bè và gia đình. Lễ hội Carnival là thời gian dành cho bạn bè và gia đình.

Bài: Kiều Trang

  • Cộng đồng
  • Sự kiện
09/10/2017

Chia sẻ

Tin tức liên quan