Sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực hành tại triển lãm sáng tạo

Sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực hành tại triển lãm sáng tạo

Những tác phẩm sáng tạo do sinh viên ngành thời trang, thiết kế và truyền thông chuyên nghiệp Đại học RMIT Việt Nam thực hiện đã tỏa sáng tại triển lãm cuối khóa ở cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn vào tuần qua.

Ba ngành học thuộc Khoa Truyền thông và Thiết kế nhấn mạnh vào tầm quan trọng trong việc triển lãm các tác phẩm của sinh viên. Trong năm qua, Khoa đã tổ chức nhiều triển lãm để sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào tình huống thực tế.

Ba triển lãm gần đây gồm Thực hành quảng cáo chuyên nghiệpThiết lập nhóm sản phẩm và Phát triển sản phẩm, và Thiết kế in vẫn còn sống đã thu hút nhiều khách tham quan. Người xem không chỉ ấn tượng với nét đẹp thẩm mỹ của sản phẩm mà còn bởi tính thiết thực và thông điệp ý nghĩa trong từng dự án.

Sinh viên ngành Thời trang thuộc môn học Thiết lập nhóm sản phẩm đã trưng bày những bộ sưu tập do các bạn thiết kế cho các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam. Sinh viên ngành Thời trang thuộc môn học Thiết lập nhóm sản phẩm đã trưng bày những bộ sưu tập do các bạn thiết kế cho các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam.
Các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những thập niên thời trang do sinh viên tự chọn - khoảng từ những năm 1920 đến 1990. Các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những thập niên thời trang do sinh viên tự chọn - khoảng từ những năm 1920 đến 1990.
Sinh viên và nhóm Mark Your Wall đang thảo luận về sản phẩm thời trang sử dụng tác phẩm nghệ thuật của công ty này. Việc hợp tác với Mark Your Wall là dự án học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thuộc môn Phát triển sản phẩm. Sinh viên và nhóm Mark Your Wall đang thảo luận về sản phẩm thời trang sử dụng tác phẩm nghệ thuật của công ty này. Việc hợp tác với Mark Your Wall là dự án học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thuộc môn Phát triển sản phẩm.
Dự án Thế giới đảo ngược mong người lớn hiểu rằng lời nói có thể gây tổn thương sâu sắc với con trẻ . Đây là một trong ba dự án về quyền trẻ em tham gia triển lãm Thực hành quảng cáo chuyên nghiệp. Dự án Thế giới đảo ngược mong người lớn hiểu rằng lời nói có thể gây tổn thương sâu sắc với con trẻ . Đây là một trong ba dự án về quyền trẻ em tham gia triển lãm Thực hành quảng cáo chuyên nghiệp.
Sinh viên ngành Thiết kế đã chứng minh rằng Thiết kế in còn sống mãi với những tác phẩm in ấn, sách ảnh đặc biệt tại triển lãm Dự án Thiết kế chuyên môn. Sinh viên ngành Thiết kế đã chứng minh rằng Thiết kế in còn sống mãi với những tác phẩm in ấn, sách ảnh đặc biệt tại triển lãm Dự án Thiết kế chuyên môn.
Ba người láng giềng, một trong các dự án tham gia triển lãm, là quyển sách ảnh đầy sáng tạo về những đặc điểm khác nhau giữa ba quốc gia châu Á: Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Ba người láng giềng, một trong các dự án tham gia triển lãm, là quyển sách ảnh đầy sáng tạo về những đặc điểm khác nhau giữa ba quốc gia châu Á: Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Xem thêm hình ảnh từ các triển lãm tại đây.

Thanh Phương

  • Nghệ thuật
  • Triển lãm
  • Thời trang

Tin tức liên quan