Tân binh sẵn sàng hòa nhập vào cuộc sống sinh viên

Tân binh sẵn sàng hòa nhập vào cuộc sống sinh viên

Hơn 470 sinh viên mới tại cả hai cơ sở của RMIT Việt Nam sẽ chuyển tiếp tốt đẹp lên bậc đại học nhờ chương trình Khởi động mới cho tân sinh viên.

Trưởng phòng Đời sống sinh viên Đại học RMIT Việt Nam Tim Burdeu nhấn mạnh sinh viên vẫn tham gia Ngày hội đến trường – chương trình tiên phong nhằm gắn kết sinh viên mới, nhưng hiện đã thay đổi tập trung vào tạo ra môi trường thân thiện và vui vẻ.

Ông chia sẻ: “Qua chương trình Khởi động mới cho tân sinh viên chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm những hỗ trợ, hoạt động và nguồn tài nguyên tuyệt vời hiện có dành cho các bạn”.

“Chúng tôi muốn sinh viên mới bắt đầu cảm thấy gắn kết với cơ sở vật chất và trường lớp, thầy cô và tất nhiên là cả bạn bè nữa”.

“Sinh viên có thể chọn lựa thông tin nào các bạn cần, cũng như thông tin nào quan trọng với các bạn trong khoảng thời gian này”.

“Mọi hoạt động chúng tôi thực hiện trong chương trình Khởi động đều mang yếu tố vui vẻ nên các bạn có thể bắt đầu hình thành những tình bạn trường tồn từ những ngày đầu ở bậc đại học”.

Chương trình Khởi động kéo dài sáu tuần gồm ba mảng hoạt động chính:

  • Ngày hội đến trường
  • Chương trình giao lưu cho tân sinh viên như ăn trưa, đàm đạo ở quán cà phê và tham quan thành phố
  • Kênh giao lưu riêng cho sinh viên mới để tương tác và trao đổi trực tiếp với nhau, đồng thời nhận thông tin quan trọng cần thiết trong bốn tuần đầu.

Bài: Hoàng Hà – Phùng Ngọc Phương Khanh

19/10/2016

Chia sẻ

  • Cộng đồng

Tin tức liên quan