Trong chương trình này, sinh viên học và ứng dụng những khía cạnh xác đáng và thực tiễn của nhiều lý thuyết kinh doanh quốc tế để giải quyết các vấn đề phức tạp trong thương mại, tài chính và quản lý quốc tế. Sinh viên cũng tích lũy kiến thức về tác động của các yếu tố chính trị, kinh tế, xã hội và văn hóa đối với kinh doanh quốc tế và thông lệ kinh doanh với tinh thần trách nhiệm xã hội trên toàn cầu. Sinh viên phát triển kỹ năng và khả năng quản lý kinh doanh trong các bối cảnh đa dạng, ứng dụng kiến thức và kỹ năng của mình để tư duy phản biện, sáng tạo và có đạo đức về chức năng và chiến lược của các tổ chức kinh doanh quốc tế trong thị trường kinh doanh cạnh tranh.
Khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ có khả năng:
- Áp dụng kiến thức và kỹ thuật chuyên ngành trong kinh doanh vào nhiều bối cảnh khác nhau.
- Kết hợp hiểu biết về lý thuyết chuyên môn với kỹ năng kỹ thuật để đưa ra tư vấn chuyên môn chuyên nghiệp về cơ cấu tổ chức và các khía cạnh tài chính, tiếp thị và nguồn nhân lực của một doanh nghiệp đương thời.
- Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy phản biện để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
- Áp dụng cách đánh giá hợp lý để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong nhiều bối cảnh kinh doanh khác nhau trên quan điểm toàn cầu, có đạo đức và tuân thủ luật pháp.
- Cân nhắc các phản hồi về hiệu quả công việc, từ đó xác định và thực hiện chiến lược để cải thiện.
- Truyền đạt dữ liệu và khái niệm kinh doanh đến các đối tượng chuyên và không chuyên trong nhiều bối cảnh khác nhau.
- Áp dụng cách tiếp cận linh hoạt và hợp tác với người khác trong nhiều bối cảnh kinh doanh và làm việc đa dạng.
- Tích hợp và áp dụng lý thuyết chuyên môn cùng với thực hành trong môi trường Học tập kết hợp thực tiễn (WIL).