Cử nhân Digital Marketing

Cử nhân Digital Marketing

Tổng quan

Mã chương trình: 
BP 318
Cơ sở: 
RMIT Nam Sài Gòn,
RMIT Hà Nội
Thời gian: 
3 năm
Khoa/Phòng: 
Khoa Kinh doanh & Quản trị
Hình thức: 
Toàn thời gian

Việc thay đổi về thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã kéo theo sự dịch chuyển mạnh mẽ từ các chiến dịch marketing truyền thống sang marketing tích hợp nền tảng digital.

Theo đó, chương trình Cử nhân Digital Marketing không những trang bị cho bạn kiến thức vững chắc về marketing truyền thống như kỹ năng quản lý thương hiệu hay nghiên cứu thị trường, mà còn phát triển những kỹ năng digital marketing không thể thiếu hiện nay như phương pháp làm chủ các kênh truyền thông số, mạng xã hội, các hoạt động marketing trên thiết bị di động, và đặc biệt là kỹ năng cập nhật những xu hướng digital mới.

Qua sự dẫn dắt của các giảng viên quốc tế luôn bám sát những biến đổi trong ngành, bạn sẽ được trang bị một tư duy cùng tầm nhìn chiến lược về digital marketing. Nhiều môn học được thiết kế mô phỏng môi trường làm việc thật cho phép sinh viên tương tác trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp đầu ngành.

Lựa chọn chương trình Digital Marketing tại RMIT để có được ưu thế chuyên môn vượt trội và bảo đảm tương lai sự nghiệp vững chắc!

Những chuyển biến của các nền tảng số trong đồng loạt các lĩnh vực sẽ tiếp tục tác động đến việc tuyển dụng nhân sự trong năm 2017. Sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn nhân lực marketing có kỹ năng digital.
Nguồn: Khảo sát lương Robert Walters 2017

 

 

Triển vọng nghề nghiệp

Chương trình Cử nhân Digital Marketing đáp ứng trực tiếp nhu cầu thay đổi nhanh chóng của nhà tuyển dụng, cho bạn lợi thế khi bắt đầu sự nghiệp.
Theo đà tăng của các chiến dịch marketing ứng dụng nền tảng số, nhu cầu tìm kiếm người làm Digital Marketing với những kỹ năng chuyên môn được cập nhật đang tồn tại gần như trong mọi doanh nghiệp, tập đoàn. Cơ hội sự nghiệp cho bạn theo đó cũng rất đa dạng:

  • Quản lý digital marketing
  • Quản lý marketing
  • Quản lý nhãn hàng
  • Chuyên viên phân tích chiến lược marketing
  • Quản lý hoạt động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Chuyên viên marketing kênh truyền thông xã hội
  • Tư vấn dự án
  • Chuyên gia chiến lược nhãn hàng
  • Tư vấn quảng cáo
  • Điều phối viên sản xuất sản phẩm kỹ thuật số
  • Giám đốc quan hệ khách hàng
Cấu trúc chương trình

Chương trình học linh hoạt với sáu môn tự chọn, cho phép bạn học chuyên sâu vào lĩnh vực bổ sung mà mình mong muốn như ngành CNTT, quản trị du lịch & khách sạn, kinh doanh quốc tế, quản lý hay truyền thông chuyên nghiệp.

Phương pháp giảng dạy, học tập & đánh giá

Chương trình Cử nhân Digital Marketing sẽ bao gồm 12 tuần thực tập tại các doanh nghiệp trong ngành, giúp bạn phát triển nhanh chóng các nhóm kỹ năng thực tế. Bên cạnh đó, các workshops và hội thảo chuyên môn diễn ra thường xuyên là một phần trong cách tiếp cận phương pháp dạy & học thực tiễn tại trường.

Các phương pháp đánh giá kết quả học sẽ bao gồm khả năng phản hồi yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu thị trường, thuyết trình nhóm và báo cáo.

Trải nghiệm học tập toàn cầu

Bạn có thể học tập trao đổi từ một đến hai học kỳ tại RMIT Melbourne, hoặc hơn 200 đại học đối tác của RMIT trên khắp thế giới.

Điều kiện tuyển sinh

Yêu cầu học thuật

Yêu cầu tiếng Anh

Hoàn thành lớp Cao cấp (Advanced) của Chương trình tiếng Anh cho Đại học tại RMIT; hoặc

  • IELTS (Học thuật) 6.5+ (không kỹ năng nào dưới 6.0); hoặc
  • TOEFL IBT 92+ (không kỹ năng nào dưới 20); hoặc
  • Pearson Test of English (Học thuật) 58+ (không kỹ năng giao tiếp nào dưới 50); hoặc
  • Cambridge English: Advanced (CAE) hoặc Proficiency (CPE) 176+ (không kỹ năng nào dưới 169)

Trong trường hợp bạn theo học hệ thống tiếng Anh khác, vui lòng xem bảng yêu cầu điều kiện tiếng Anh tương đương

Ghi chú: Chứng chỉ IELTS, TOEFL, Pearson và Cambridge được công nhận trong vòng 2 năm kể từ ngày thi. Kết quả thi tiếng Anh tại RMIT được công nhận trong vòng 1 năm kể từ ngày thi.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tư vấn Tuyển sinh.

Học phí

Sinh viên có thể chọn chương trình học phí tiêu chuẩn hoặc hoặc phí cố định, và thanh toán theo từng học kỳ (dựa trên số môn bạn học trong học kỳ đó).

Học phí tiêu chuẩn

  • Một năm: 257.337.667 VND ~ 11.262 USD (tính trên trung bình 8 môn học/năm)
  • Cả chương trình: 772.013.000 VND ~ 33.786 USD (24 môn học  - 288 tín chỉ)

Học phí cố định

  • Một năm: 275.040.000 VND ~ 12.037 USD (tính trên trung bình 8 môn học/năm)
  • Cả chương trình: 825.120.000 VND ~ 36.110 USD (24 môn học  - 288 tín chỉ)

* Chương trình học phí cố định: áp dụng cho sinh viên mới, với mong muốn giữ giá học phí trong thời gian quy định của ngành học. Chương trình học phí cố định đảm bảo cho sinh viên không bị ảnh hưởng bởi việc tăng học phí hoặc những biến động tiền tệ trong tương lai.

  1. Tại RMIT Việt Nam, mỗi năm có 3 học kỳ, sinh viên được đăng ký tối đa 4 môn/ học kỳ. Thời gian hoàn thành chương trình sẽ phụ thuộc vào số lượng môn học sinh viên lựa chọn học trong một học kỳ.
  2. Học phí của từng học kỳ được tính theo Việt Nam đồng (VND).
  3. Mọi thanh toán bằng đơn vị tiền tệ khác đều sẽ được quy đổi thành Việt Nam đồng dựa trên tỉ giá trong ngày. Chúng tôi khuyến khích bạn thanh toán bằng việc chuyển khoản.
  4. Học phí tính theo đô la Mỹ được liệt kê như trên chỉ để tham khảo. Mức phí tính theo đô la Mỹ được áp dụng cho sinh viên quốc tế theo quy định của thông tư số 32/2013/TT_NHNN, mục 4.16b.
Chia sẻ

“Hiện nay, các kênh digital đã là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing hiệu quả nào, RMIT Việt Nam do đó đang tiên phong trong khối giáo dục đại học Việt Nam khi giới thiệu ngành học mới đầy năng động này. Sinh viên sẽ sẵn sàng để làm việc ngay khi tốt nghiệp và luôn biết cách để khẳng định vị thế  của mình trong lĩnh vực digital marketing.”

Jis Kuruvilla

Giảng viên, Khoa Kinh doanh & Quản trị