Bà Amy Lee-Hopkins

Bộ phận: Khối Truyền thông 

Chức vụ: Trưởng khối Truyền thông

Nơi công tác: Cơ sở Nam Sài Gòn

Email: amy.lee-hopkins@rmit.edu.vn

Bằng cấp:

Cử nhân Báo chí

Cử nhân nghệ thuật (Chính kịch), Đại học Queensland năm 2002

Thạc sĩ Thương mại (Marketing), Đại học Sydney năm 2014

 

Bà Amy Lee-Hopkins là lãnh đạo cấp cao về truyền thông, thương hiệu và danh tiếng từng nhận nhiều giải thưởng. Bà có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc trong những tổ chức lớn đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề ở Úc, Vương quốc Anh và Fiji.

Bà Lee-Hopkins từng chịu trách nhiệm các chương trình hợp tác với Giải bóng bầu dục quốc gia Úc, New Corp, VICE Media và siêu sao thế giới Beyonce.

Năm 2019, bà được tạp chí CMO (Giám đốc Marketing) Úc trao giải Giám đốc Marketing tiêu biểu và cùng với nhóm của mình đã thắng giải Nhóm Marketing của năm do tạp chí Mumbrella bình chọn.

Trước khi gia nhập RMIT Việt Nam, bà Lee-Hopkins là Trưởng phòng Marketing và Truyền thông của Anglicare Southern Queensland, và dẫn dắt mảng truyền thông và định vị thương hiệu của bộ phận Chăm sóc người cao tuổi và Tổ chức cộng đồng trong giai đoạn COVID-19. Trong thời gian bà chịu trách nhiệm lãnh đạo mảng thương hiệu và danh tiếng, Anglicare Southern Queensland được xướng danh là tổ chức chăm sóc người cao tuổi uy tín nhất tại Úc từ năm 2018-2021.

Là thành viên Ban lãnh đạo Đại học RMIT tại Việt Nam, bà Lee-Hopkins chịu trách nhiệm lãnh đạo chiến lược và làm việc chặt chẽ với nhiều đối tác tại Việt Nam cũng như Melbourne để thực hiện công tác truyền thông nhằm quảng bá, thúc đẩy và mở rộng hoạt động mang tính toàn cầu của Đại học RMIT trên khắp Việt Nam và châu Á.