Creativity: The Game Changer

Chính thức phát động cuộc thi Creativity: The Game Changer

Trong đại dịch Covid-19, các thương hiệu đang phải đối mặt với vấn đề về trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt, các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh và dịch vụ đang dần mất các kết nối trực tiếp ngoài đời thực với khách hàng vì thời gian phong tỏa và giản cách. Điều này gây ra sự thay đổi trong hành vi của khách hàng rằng họ hiện dành nhiều thời gian hơn trên các nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội để giải trí và giao lưu, học và làm việc tại nhà, cùng sự gia tăng của việc chơi các trò chơi điện tử, khiến cho truyền thông và trải nghiệm thương hiệu ít được chú ý hơn trước đại dịch, từ đó, thúc đẩy các thương hiệu phải thay đổi. Vì thế, một trong những chiến lược của thương hiệu là áp dụng sự đổi mới để bước vào hành trình của khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời mở ra cơ hội kết nối khách hàng và thương hiệu, từ đó, nâng cao lợi thế cạnh tranh. 

Thách thức mọi giới hạn. Bệ phóng cho sự đổi mới

Một sân chơi cho sinh viên Việt Nam đến từ mọi lĩnh vực nhằm đánh thức tiềm năng sáng tạo trong giới trẻ và tôn vinh sự đổi mới của ứng dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề marketing trong tình huống thực tế. Bạn đã sẵn sàng để bứt phá những giới hạn và vươn đến đỉnh cao của sự đổi mới?

What does Creativity: The Game Changer có gì dành cho bạn?

Doanh nghiệp sẽ đưa ra đề bài vào ngày 29.10.21 để thách thức các thí sinh phát triển một giải pháp đổi mới dựa trên nghiên cứu của họ để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp hoặc xã hội. Sau đó, các thí sinh sẽ có cơ hội phát triển ý tưởng thực tế thông qua các hội thảo đào tạo với các cố vấn trong ngành trong suốt cuộc thi. Các thí sinh sẽ phát triển một giải pháp sáng tạo có sử dụng công nghệ cho chiến dịch marketing hoặc giới thiệu mô hình trải nghiệm thương hiệu mới như một phần của chiến dịch truyền thông.

Với những hội thảo trực tuyến độc quyền dành cho tất cả công chúng và workshop dành riêng cho các thí sinh, chúng ta sẽ được học hỏi và giao lưu với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, công nghệ cũng như đổi mới và sáng tạo đến từ trường đại học RMIT và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, dành riêng cho các thí sinh của chương trình, khi vào đến vòng 2 các bạn sẽ có được những buổi cố vấn “1-1” chuyên gia tư vấn riêng từ chương trình nhằm hỗ trợ các bạn phát triển công nghệ và chiến lược truyền thông.

Với những bạn trẻ xuất sắc đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng bao gồm tiền mặt lên đến 30 triệu đồng, cơ hội thực tập từ nhà tài trợ.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự cuộc thi

Bạn có thể xem qua thể lệ cuộc thi tại đây:

  • https://bit.ly/thelecuocthicreativity (tiếng Việt)
  • https://bit.ly/contestrulecreativity (tiếng Anh)

Đăng ký tham dự cuộc thi tại đây: https://bit.ly/registrationformcreativity 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/creativitythegamechanger
  • Email: info@vfcd.events 

Share

Sự kiện khác