Hội thảo thông tin & Lớp học thử MBA tại Hà Nội

Đại dịch đã khiến nhiều nhà quản lý nhận ra tầm quan trọng của tư duy chiến lược, kỹ năng quản lý thay đổi và khả năng thích ứng trong việc lèo lái tổ chức vượt qua khó khăn để thành công.  

Để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng độc đáo này, con đường ngắn nhất đó chính là bắt đầu hành trình chinh phục tấm bằng MBA của bạn ngay từ bây giờ!  

Đăng ký tham gia hội thảo MBA sắp tới của RMIT để tìm hiểu những lợi thế tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh mang lại cho cuộc cách mạng nâng tầm sự nghiệp của bạn trong thời đại đầy biến động này. 

Lớp học thử

  • Lớp học thử chủ đề "Nói không với cảm tính: Ra quyết định như một quản lý giỏi" do TS. Burkhard Shrage, Chủ nhiệm cấp cao bộ môn Quản trị Kinh doanh đứng lớp. 
  • Lớp học thử chủ đề “Nghệ thuật lãnh đạo và truyền cảm hứng” do TS. Seng Kok, Chủ nhiệm cấp cao bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực và Khởi nghiệp đứng lớp.

Các hoạt động trong hội thảo

  • Cơ hội giao lưu với giảng viên & học viên đạt học bổng về ngành học, cấu trúc chương trình, các trải nghiệm quốc tế tại RMIT. 
  • Thông tin các suất học bổng trị giá 50% và 25% học phí toàn bộ chương trình học, hạn nộp hồ sơ, cách thức nộp và bí quyết đạt học bổng.

Chia sẻ