Hội thảo: Tọa đàm về các hoạt động & phương hướng đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp – Chìa khóa để thành công trong kinh doanh thời hậu Covid

Chào mừng đến với Buổi Tọa đàm về hoạt động đổi mới sáng tạo theo tinh thần khởi nghiệp (Entrepreneurship)! Sự kiện này sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc không chỉ về bối cảnh kinh doanh quốc tế và cách tiếp cận đối phó với đại dịch mà còn là những hành động khi chúng ta hướng tới một thế giới hậu Covid-19. Khi chúng ta quen với điều bình thường mới, những kế hoạch và sáng kiến ​​nào đã được thực hiện để phát triển các cơ hội cho tương lai và những gì có thể học được từ việc đối phó với sự hỗn loạn và không chắc chắn của nền kinh tế như vậy? Tương tự, với việc các chương trình tiêm chủng được tăng tốc trên phạm vi quốc tế, các doanh nghiệp có thể lập kế hoạch như thế nào để thích ứng với thực tế mới này?

Sự kiện sẽ có sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc cung cấp góc nhìn toàn cầu về hành động đổi mới sáng tạo. Các chuyên gia cũng sẽ chia sẻ một số suy nghĩ và kinh nghiệm của họ, đưa ra lời khuyên và cách tiếp cận để tiếp tục thành công trong kinh doanh.

Chúng tôi mong bạn tham gia cùng chúng tôi tại sự kiện thú vị này, hướng đến việc phát triển thành công cho một tương lai sau đại dịch!

Chủ đề chính của Buổi Tọa đàm:

Mọi thứ đã thay đổi như thế nào và chúng ta sẽ đi về đâu, thông tin chi tiết được chia sẻ từ Hiệp Hội Giám đốc, Anh Quốc (The Institute of Directors, UK)

Làm thế nào để ứng phó linh hoạt hơn trong thời kỳ COVID - chia sẻ từ nghiên cứu về các góc cạnh chưa khai thác và hành động của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa

Sử dụng phân tích kinh doanh và thu thập dữ liệu (intelligence) có thể biến đổi nhóm làm việc trong doanh nghiệp của bạn như thế nào khi đối mặt với Covid? 

Diễn giả

Ông Joe Fitzsimons

Cố vấn Chính sách Cấp cao, Hiệp hội GIám đốc, Anh Quốc

Tiến sỹ Abel Alonso

Chủ nhiệm cấp cao Bộ môn Kinh doanh Quốc tế, Khoa Kinh doanh và Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam

Bà Thùy Nguyễn

Chủ tịch, Người sáng lập Tập đoàn DataWok

Bà Thư Nguyễn

Giảng viên, Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực, Khoa Kinh doanh và Quản trị, Đại học RMIT Việt Nam

Hiệp hội Giám đốc (IoD) được thành lập vào năm 1903 và trong vòng ba năm, Hiệp hội đã được trao một Hiến chương Hoàng gia nhằm hỗ trợ, đại diện và thiết lập các tiêu chuẩn cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn quốc. IoD hỗ trợ và đại diện cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở cả địa phương và quốc gia ở Vương quốc Anh tiếp cận thông tin kinh doanh, đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ, cơ hội kết nối và không gian làm việc linh hoạt. Tất cả đều được thiết kế để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp củng cố và xây dựng thành công của chính mình.

Share

Sự kiện liên quan